การประชุมใหญ่สามัญสาขาพรรคชาติพัฒนา
ลำดับที่ 1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา ประจำปี 2563
วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 ณ โรงแรมแคนทารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา

วันเสาร์ 3ต.ค.2563 เวลา 10.00น. ณ ห้องลำตะคอง โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา ได้ดำเนินการจัดการประชุมใหญ่ สาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่1 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา ประจำปี 2563 โดยมี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรม รองหัวหน้าพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมี นายอุทัย มิ่งขวัญ หัวหน้าสาขาพรรค นายนนทรัฐ ขจีกุล รองหัวหน้าสาขาพรรค และ สมาชิกพรรค กว่า 500​ คน มาร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

ต่อมาเวลา​ 15.00​ ​น.​ ​นายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา​ นายประเสริฐ​ บุญชัยสุข​ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงอุตสากรรม​ รองหัวหน้าพรรค​ นายสมบัติ​ กาญจนวัฒนา​​รองเลขาธิการพรรค​ และ​ คณะ​ ได้เดินืางไปมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่​และถุงน้ำใจ​ให้ผู้ป่วนติดเตียง​ 40​ครอบครัว​ ที่​สำนักงานเทศบาลตำบล​สูงเนิน​ ตำบลสูงเนิน​ จังหวัดรึรราชสีมา​ โดยมี​นายนคร​ กินิพูลธนา​กร​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสูงเนิน​ร่วมให้การต้อนรับ​และเป็นตัวแทนขอบคุณในการเดินทางมาช่วยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในครั้งนี้

โดยนายเทวัญ​กล่าวว่า​ “พรรคชาติพัฒนา​ อยู่กับพี่น้องคนโคราช​มายาวนาน พร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเสมอ ในครั้งนี้ได้รับการประสานงานจาก ท่านประเสริฐ บุญชัยสุข ว่าพี่น้องประสบปัญหาขาดแคลนสิ่งของสำหรับผู้ป่วยติดเตียง ​ จึงได้รีบนำสิ่งของมาช่วยเหลือและบรรเทาความลำบากของพี่น้อง ตนเองขอชื่นชมจิตอาสาที่ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้​ และ​ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ได้มาพบกันในวันนี้​ และ​ ย้ำว่าช่วงนี้ยังคงต้องระวังเกี่ยวกับโรคโควิด-19​ขอพี่น้องการ์ดอย่าตก​ขอออกจากบ้านใส่หน้ากาก​ และหมั่นล้างมือบ่อยๆ​เพื่อสุขภาพที่ดี.“