“สุวัจน์” มั่นใจ “กำนันเบ้า” เต็งหนึ่ง สายเลือดนักปกครอง ปักธง ชพก.เขต 3 โคราช ร่วมนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเวทีปราศรัยกับพี่น้องประชาชนเรือนหมื่น มั่นใจ “กำนันเบ้า” สมศักดิ์ กาญจนวัฒนา เบอร์ 1 เขต 3 สายเลือดนักปกครอง ปักธง ชาติพัฒนากล้า ร่วมนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 17.00 น.นายสุวัจน์ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนากล้า ทั้ง 16 ประกอบด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 5 เขต 1 นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้สมัคส.ส.เบอร์ 6 เขต 2 และสองพี่น้องบ้านใหญ่”กาญจนวัฒนา” นายสมศักดิ์ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 เขต 3 นายสมบัติ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 เขต 4 ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อยครั้งที่ 5 กับพี่น้องประชาชนเรือนหมื่น ที่โรงเรียราชสีมาวิทยาลัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง นายสุวัจน์ เน้นยุทธศาสตร์ความเป็นพรรคชาติพัฒนา พรรคของคนโคราช เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา เอานายกรัฐมนตรีมาอยู่โคราช ชูนโยบาย”โคราชโนมิกส์” ประกอบด้วย
1.นโยบายการสร้างภาคอีสานให้เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ของโคราช 2.โคราชเมืองคมนาคมที่เข้มแข็งและทันสมัย และมอเตอร์เวย์โคราชต้องเปิดใช้ในปีนี้ 3.โคราชอีสานเป็นเมืองท่องเที่ยวอินเตอร์4. โคราชอีสานเป็นเมืองผลิตอาหารป้อนโลก และ 5.นโยบายการแก้ไขปัญหาที่พี่น้องประชาชนประสบมากๆ คือ น้ำท่วม น้ำแล้ง และน้ำประปาไม่เพียงพอ หรือนโยบายโคราชเมืองน้ำไม่ท่วม น้ำไม่แล้ง ประปาเพียงพอ รวมทั้งนโยบายรื้อโครงสร้างพลังงาน ปรับโครงสร้างค่าไฟ เพื่อแก้ไขปัญหาค่าไฟแพง “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

นายสุวัจน์ กล่าวว่าการจะเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมาภายใต้ “โคราชโนมิกส์” พี่น้องประชาชนชาวโคราชต้องรวมพลังเลือกพรรคชาติพัฒนากล้าทั้ง 16 เขตทั้งจังหวัด รวมพลังรักษาพรรคชาติพัฒนากล้า พรรคของคนโคราช พรรคที่ทำงานเพื่อคนโคราชมาอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 30 ปี การเลือกตั้งครั้งนี้มีพรรคการเมืองสี่สิบกว่าพรรค มีพรรคไหนเสนอนโยบายเพื่อโคราช เคยได้ยินไหม มีพรรคชาติพัฒนากล้าพรรคเดียว ที่ออกแบบเพื่อคนโคราช มีนโยบายเพื่อคนโคราช เพราะพรรคการเมืองของคนโคราช มีพรรคเดียว คือ ชาติพัฒนา อันนี้พี่น้องประชาชนต้องภูมิใจ ทุกท่านจําได้ไหมตอนพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นนายกรัฐมนตรี เศรษฐกิจยุคทอง แล้วเศรษฐกิจยุคทองหยุดไปเกิดรัฐประหาร ( 23 กุมภาพันธ์ 2534) พลเอกชาติชาย ออกนอกประเทศทรัพย์สินถูกยึด รถมอเตอร์ไซด์ก็ถูกยึด วันที่พลเอกชาติชาย กลับมาไหว้ย่าโม ปรากฎว่าคนโคราชนับหมื่นมารอรับท่านและระดมเงินซื้อมอเตอร์ไซค์คันนี้ให้ บิ๊กไบค์ Honda Rebel รุ่นแรก ทะเบียน 1 ผ.ผึ้ง 7777 เมื่อพลเอกชาติชาย กลับถึงกทม.เรียกตนไปพบ และบอกว่าต้องตั้งพรรคใหม่ เพื่อกลับไปรับใช้คนโคราช มาเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมาใหม่ ก็เลยตัดสินใจตั้ง “พรรคชาติพัฒนา” พรรคของคนโคราช และเป็นพรรคที่ทำงานอย่างต่อเนื่องยาวนานเกือบ 30 ปี ทำให้เกิดความสำเร็จและความเจริญอย่างมากมาย มีถนนดีๆ มีมหาวิทยาลัย มีการลงทุนของโรงงานอุตสาหกรรมตามนิคมต่างๆ มีสนามกีฬา มีสนามบิน มีโรงกรองน้ำประปา และอื่นๆ อีกมาก การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นครั้งสำคัญที่จะกอบกู้วิกฤตให้กับชาติและเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมาโคราช

ฉะนั้น วันนี้ขอเสนอ “กำนันเบ้า” สมศักดิ์ กาญจนวัฒนา เบอร์ 1 เขต 3 กับน้องชาย “สมบัติ กาญจนวัฒนา” เบอร์ 4 เขต 4 สายเลือดนักปกครอง 3 เจเนอเรชั่น มาร่วมกันนำเศรษฐกิจยุคทองกลับมา และเป็นเขตเลือกตั้งที่เรามีความหวังสูงมาก ขอพี่น้องประชาชนรวมพลังชาวโคราช รักษาพรรคชาติพัฒนา พรรคของคนโคราชเอาไว้ รวมพลังกันเอาเศรษฐกิจยุคทองของคนโคราชกลับมา วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ รวมพลังคนโคราช 16 เขต 16 คนทั้งจังหวัดพรรคชาติพัฒนากล้า หมายเลข 14

สำหรับจุดยืนทางการเมืองในการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคชาติพัฒนากล้านั้น นายสุวัจน์ ยืนยันว่าพรรคชาติพัฒนากล้าจะอยู่บนพื้นฐานว่าพรรคไหนมาอันดับหนึ่งก็ควรที่จะเป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล ซึ่งน่าจะมี 300 เสียงขึ้นไปการจะแก้วิกฤติเศรษฐกิจมันต้องเสริมสร้างความเชื่อมั่นที่มีต่อรัฐบาลใหม่นโยบายของรัฐบาลใหม่ที่มีเสียงข้างมากก็จะเป็นการเมืองที่มีเสถียรภาพ ถึงจะแก้ไขปัญหาของประเทศได้

@chartpattanakla สุวัจน์ ปราศรัย เขต 3 โคราช กำนันเบ้า เบอร์1 ชาติพัฒนากล้า #ชาติพัฒนากล้า #กำนันเบ้า #คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน #นครราชสีมา #เลือกตั้ง66 #สุวัจน์ ♬ เสียงต้นฉบับ - ชาติพัฒนากล้า
@chartpattanakla สุวัจน์ ปราศรัย เขต 3 โคราช กำนันเบ้า เบอร์1 ชาติพัฒนากล้า ep 2 #กำนันเบ้า #นครราชสีมา #คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน #ชาติพัฒนากล้า ♬ เสียงต้นฉบับ - ชาติพัฒนากล้า
@chartpattanakla ชาติพัฒนากล้า ปราศรัยใหญ่ โคราช เลือกตั้ง 66 สุวัจน์ ประกาศ สู้ตาย #ชาติพัฒนากล้า ♬ เสียงต้นฉบับ - ชาติพัฒนากล้า