(วันนี้) วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ บ้านเลขที่ 333 ซอยราชวิถี 20 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษา พรรคชาติพัฒนาได้กล่าวถึงการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ของพรรคพลังประชารัฐว่า ในนามพรรคชาติพัฒนา ขอแสดงความยินดีกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของท่านหัวหน้าพรรค พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ และผู้บริหารพรรคชุดใหม่ จะสามารถสร้างความเข้มแข็งมั่นคงให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพรรคแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล

ซึ่งรัฐบาลชุดปัจจุบันประกอบด้วยพรรคการเมืองหลายพรรคมากที่สุดที่เคยมีมา และเสียงเกินกึ่งหนึ่งของจำนวน ส.ส. ของรัฐบาลก็ไม่มากนัก ความเป็นปึกแผ่นและความสามัคคีของพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเสถียรภาพของรัฐบาล ท่านหัวหน้าพรรค

พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นผู้ใหญ่ทางการเมืองที่พรรคร่วมรัฐบาลให้ความเคารพนับถืออยู่แล้ว รวมทั้งประสบการณ์ด้านการบริหารที่ผ่านมา ท่านสามารถที่จะประสานการทำงานร่วมกันของทุกพรรคให้เกิดความเรียบร้อยตามนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่รัฐบาลกำลังทำงานอย่างหนัก ทั้งการแก้ไขปัญหาเรื่องโควิดและเศรษฐกิจที่ลุกลามไปเกือบทุกประเทศทั่วโลก เสถียรภาพทางการเมืองที่มั่นคง การยอมรับ และความร่วมมือจากทุกฝ่าย จะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญให้ ที่ทำให้รัฐบาลภายใต้การนำของ ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประสบความสำเร็จ ในการนำพาประเทศชาติและประชาชนฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเศรษฐกิจไปได้ //