วันนี้( 27 ก.พ.62) เวลา 10.00 น.
นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติพัฒนา เขต 1 จ.นครราชสีมา เบอร์6 เดินพบปะพี่น้องประชาชน ในชุมชนมุขมนตรี พื้นที่เขต1

โดยการเดินพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ นายเทวัญ กล่าวว่า ในวันนี้ เป็นอีก 1วันที่ ตนเอง ได้มาช่วย นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จ.นครราชสีมา เบอร์ 6 ในการลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน และ ทางพรรคชาติพัฒนา มารับฟังปัญหา และ พูดคุยกับ พี่น้องประชาชนในชุมชน และ พร้อมเสนอตัว เข้ามาอาสาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดยการนำเสนอ “นโยบายประเทศไทย 9 หน้า 9 ไกล ไทยไร้ปัญหา” และ นโยบายของจังหวัดนครราชสีมา “โคราช No Problem 9 ข้อ” ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ

ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคเดียว ที่มีนโยบายเพื่อจังหวัดนครราชสีมาโดยเฉพาะ เพราะ เราเห็นถึงความสำคัญที่จะต้องเข้ามาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน และ เรารู้ถึงปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และ ในขณะนี้ ตนเอง และ ผู้สมัครทั้ง 14 เขต พรรคชาติพัฒนา มีความพร้อมที่จะมาช่วยแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนชาวโคราช ตามที่ ท่านพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตหัวหน้าพรรค ได้ฝากเอาไว้ และจะนำเศรษฐกิจยุคทอง ยุคพลเอกชาติชาย กลับมา สร้างเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชน ไม่สร้างปัญหาให้ประเทศชาติ ซึ่งเป็น 2 เรื่องหลัก ที่พรรคชาติพัฒนาจะนำมาแก้ปัญหาให้ประชาชน ซึ่งในครั้งนี้พรรคชาติพัฒนา นำโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค พร้อมด้วยตนเอง และ คณะที่ปรึกษา จะเดินทางไปปราศรัยทั้ง 14เขต ของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำเสนอการทำงาน และ นำเสนอผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนา ที่พร้อมรับใช้พี่น้องชาวโคราชทั้ง 14เขต เพื่อให้เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการทำงานต่อไป