นครราชสีมา – “เทวัญ” นำทีมพรรคชาติพัฒนาช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 โคราชหาเสียง มั่นใจกระแสตอบรับดี ยันเสนอ 3 ชื่อ สุวัจน์ หมอวรรณรัตน์ และเทวัญ เป็นแคนดิเดทนายกฯ พร้อมร่วมกับทุกพรรคทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล

นครราชสีมา วันนี้ (8 ก.พ. 2562) เวลา 08.30 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้นำนายธงชัย ลืออดุลย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคชาติพัฒนา และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคชาติพัฒนา ไหว้อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือย่าโม ก่อนที่จะนำทีมลงพื้นที่ช่วยนายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 พรรคชาติพัฒนา หาเสียงบริเวณถนนจอมพล หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้พบปะประชาชน และแจกโบชัวร์หาเสียงตามห้างร้านต่างๆ ที่อยู่สองฝั่งทาง พร้อมชูสโลแกน “โนพรอบแบลม ไม่มีปัญหา” เพื่ออาสาที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในเขตตัวเมืองนครราชสีมา

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า พรรคชาติพัฒนา เกิดอยู่ที่ จ.นครราชสีมา และทำการเมืองจากพื้นที่นี้มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งมีสโลแกนว่า “โนพรอบแบลม ไม่มีปัญหา” ดังนั้น จ.นครราชสีมา จึงเป็นเหมือนบ้านเกิดของพรรคชาติพัฒนา ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชาติพัฒนาได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงครบทั้ง 14 เขต โดยในเขต 1 นี้มีนายธงชัย ลืออดุลย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ผู้มากประสบการณ์ เป็นผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 ของพรรคชาติพัฒนา ซึ่งได้ลงพื้นที่หาเสียงกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง และด้วยประสบการณ์การเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมามาก่อน ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่านายธงชัย จะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับพี่น้องชาวโคราชได้แน่นอน

ส่วนการเสนอชื่อแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ของพรรคชาติพัฒนานั้น ขณะนี้ทางพรรคฯ ได้เสนอชื่อไปเรียบร้อยแล้ว 3 คน ประกอบไปด้วย ลำดับที่ 1 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคฯ ลำดับที่ 2 นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา และลำดับที่ 3 ตนเอง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา โดยพรรคฯ พร้อมที่จะร่วมกับพรรคการเมืองทุกพรรค ไม่ว่าจะเป็นพรรคฝ่ายค้าน หรือพรรคฝ่ายรัฐบาล เพราะเคยเป็นมาหมดแล้ว ขออย่างเดียวให้ได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนก็พอใจแล้ว.