การแข่งขัน ” แคล-คอมพ์ แอนด์ ซีซีเอยู อินดัสทรี 4.0โอเพ่น 2021″ ณ สนามทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ตคลับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน-5 ธันวาคม 2564

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาการแข่งขัน และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้สัมภาษณ์ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดประเทศ และโครงการ หัวหิน รีชาร์จ และเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งนักกีฬาที่เข้าไปแข่งขัน ก็ต้องพักโรงแรม และผู้ชม ที่เข้าไปเชียร์ และญาติพีน้อง ที่ไปเชียร์ ก็ต้องไปหาที่พัก และไปทานอาหารและไปตามตลาดหัวหิน ถือว่ากีฬามีส่วนหนึ่งที่ช่วยเศรษฐกิจ และวัฒนธรรมถือว่าเป็น Soft Power ในการกระตุ้นเศรษฐกิจ

เชิญทุกท่าน ไปมีความสุขกับการไปชมกีฬากัน ไปร่วมกันเปิดประเทศ ไปช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ และให้กำลังใจนักเทนนิสของเราเพื่อมีกำลังใจในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ซึ่งตอนนี้หัวหิน บรรยากาศดีมาก ไม่มีฝน เข้าหน้าหนาว เหมือนบรรยากาศคริสต์มาส ปีใหม่ อากาศดีจริงๆ ท่านไปตอนนี้ ท่านจะภูมิใจ ในการเป็นเมืองหัวหิน ความเป็นประเทศไทยของเรา มีความสุขร่วมกัน

ถ้ามีโอกาสเมื่อไร ผมอยากจะให้นักเทนนิสระดับโลก มาเมืองไทยเยอะๆ เหมือนอดีตๆของเรา มีนักเทนนิส ระดับโลกมา มาหมดเลย ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง โดยเฉพาะเมืองหัวหิน เป็นเมืองๆหนึ่ง ของประเทศไทย ที่วงการเทนนิสระดับทั่วโลกรู้จัก เพราะมีนักกีฬาระดับโลกได้มาเที่ยว ถ้ามีโอกาสเมื่อไร จะต้องดึงบุคคลนี้กลับมา เพื่อมาสร้างความสุขให้คนไทย และเพื่อมาโปรโมตการท่องเที่ยวไทย