ชื่นมื่น ‘พราวพุธ ลิปตพัลลภ’ จูงมือ ‘วิน-อิทธิชัย พูลวรลักษณ์’ เข้าพิธีวิวาห์

เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นไปแล้ว สำหรับ พราว-พราวพุธ ลิปตพัลลภ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ กับหนุ่มวิน – อิทธิชัย พูลวรลักษณ์ หลังจากไปขอแต่งงานกันที่ริมทะเลเกาะสมุย

โดยทั้งคู่ ได้เข้าพิธี รับประทานพร และ น้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะจัดพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

งานนี้ ได้แขกคนสำคัญ มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อาทิ อุ๊งอิ๊ง – แพทองธาร ชินวัตร , ขิง-เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ , เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์ , เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ และ พลอย ปิ่นแสง รวมไปถึง หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ ที่มาคอยดูแลเหล่าเพื่อนฝูงเป็นอย่างดี กั้นประตูให้กับเจ้าสาว

สำหรับ พราวพุธ ลิปตพัลลภ เป็นทายาทคนสุดท้องของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ ปัจจุบันเป็น กรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ต่างๆ ล่าสุดกับ คอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ เวหา (VEHHA) ที่หัวหิน ขณะที่ วิน – อิทธิชัย ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจรับฝากของ Lockbox รวมไปถึงโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และ จตุจักรพลาซ่า