กลายเป็นข่าวร้อนทันที เมื่อนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และนักแสดงหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ เผยผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 และกำลังไปรักษาตัวที่ รพ. พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์ก่อนทราบผลว่าติดโควิด ก่อนจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วย

โดย แสตมป์ อภิวัชร์ เผยไทม์ไลน์ตนเองว่าเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 2 เม.ย. 2564 ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ ทองหล่อ และได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ว่ามีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด และไปตรวจหาเชื้อและกักตัวทันที ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความแจ้งว่าผลตรวจโควิดเป็นบวก พบเชื้อ ตอนนี้กำลังเดินทางไป รพ. เพื่อรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัย ก่อนจะเผยไทม์ไลน์ของตนเองอย่างละเอียด ตั้งแต่ 28 มี.ค. จนถึงวันนี้ (6 เม.ย.) พร้อมทั้งขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย

ไทม์ไลน์/TimeLine


เล่นดนตรีในงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์

ทานข้าวที่งาน
กลับบ้าน

29 มี.ค.
16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก
กลับบ้าน

30 มี.ค.
10.00 ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามแสควร์
ทานอาหารในรถ
ช่วงเย็น อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย
กลับบ้าน

31 มี.ค.
16.00 ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก
ประมาณ 19.00 ทานอาหารที่ร้าน ทองสมิทธิ์ สาขา Central Embassy
กลับบ้าน

1. เม.ย.
15.00 เข้าปรึกษาที่สำนักงาน knowing mind center สาขา รางน้ำ
แวะนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มในร้าน Star bucks สาขา king power
กลับบ้าน

2 เม.ย.
ช่วงค่ำ เล่นดนตรีในงานเลี้ยงบริษัท ที่ไบเทคบางนา
ทานอาหารในรถ
ช่วงดึก เล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรม แกรน เซนเตอร์พ๊อยต์ สาขาทองหล่อ
กลับบ้าน

3 เม.ย.
ไปเล่นดนตรีที่โรงแรมซี วิว เกาะช้าง
เดินทางโดยรถตู้
ทานอาหารที่งาน

4 เม.ย.
เดินทางกลับบ้านโดยรถตู้

5 เม.ย.
ช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่ามีคนในงานเลี้ยงที่แกรนเซนเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ COVID-19 จึงไปทำการตรวจแบบ Drive thru ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา
กลับบ้าน

6 เม.ย.
เวลาประมาณ 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลเป็นบวก เดินทางไปกักตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล

https://www.instagram.com/stampapiwat/?utm_source=ig_embed

ด้าน ปีโป้ ณัชชพัณณ์ ซึ่งได้ไปร่วมงานที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ ทองหล่อ เช่นกัน ก็ได้ไปตรวจโควิด ก่อนจะโพสต์ภาพผลตรวจโควิด-19 ซึ่งปรากฏว่าพบเชื้อ และชี้แจงไทม์ไลน์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หลังจากที่โป้ได้ออกมาแจ้งถึงความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อของโป้ออกมาเป็น Positive/Detected (ติดเชื้อ COVID-19) นะครับ

พอทราบผลโป้เลยรีบลิสต์ไทม์ไลน์ของโป้ตั้งแต่วันที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 (2 เมษายน 64) จนถึงเมื่อวานนี้ (5 เมษายน 64) เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบและระมัดระวังตัวกันก่อนเพื่อความรวดเร็ว ส่วนวันนี้ (6 เมษายน 64) โป้ได้มีเดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อเวลา 13.00-14.30 น. เพียงที่เดียวและเดินทางกลับบ้านทันทีโดยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทั้งหมดครับ

ต้องขอโทษทุกๆ คนที่โป้ได้พบเจอ รวมถึงสถานที่ต่างๆ ที่โป้ได้เข้าไปใช้บริการด้วยนะครับที่อาจทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ สำหรับอาการของโป้ในตอนนี้ยังไม่ได้แสดงอาการอะไร ยังสบายดีอยู่ครับ ตอนนี้ยังคงกักตัว (Self-quarantine) อยู่ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ทางโป้กำลังพยายามติดต่อประสานงานเพื่อปฏิบัติตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ ของทางภาครัฐต่อไป ทั้งนี้โป้ยินดีให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐอย่างเต็มที่หากต้องมีการชี้แจงข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองกันด้วยนะครับ และขออภัยอย่างสูงกับทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งหนึ่งด้วยครับ”

https://www.instagram.com/nutchapanp/

หลังจากที่โป้ได้ออกมาแจ้งถึงความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อของโป้ออกมาเป็น Positive/Detected (ติดเชื้อ COVID-19) นะครับ
.
พอทราบผลโป้เลยรีบลิสต์ไทม์ไลน์ของโป้ตั้งแต่วันที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 (2 เมษายน 64) จนถึงเมื่อวานนี้ (5 เมษายน 64) เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบและระมัดระวังตัวกันก่อนเพื่อความรวดเร็ว ส่วนวันนี้ (6 เมษายน 64) โป้ได้มีเดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อเวลา 13.00-14.30 น. เพียงที่เดียวและเดินทางกลับบ้านทันทีโดนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทั้งหมดครับ
.
ต้องขอโทษทุก ๆ คนที่โป้ได้พบเจอ รวมถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่โป้ได้เข้าไปใช้บริการด้วยนะครับที่อาจทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ
.
สำหรับอาการของโป้ในตอนนี้ยังไม่ได้แสดงอาการอะไร ยังสบายดีอยู่ครับ ตอนนี้ยังคงกักตัว (Self-quarantine) อยู่ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ทางโป้กำลังพยายามติดต่อประสานงานเพื่อปฏิบัติตามมาตรการและข้อกำหนดต่าง ๆ ของทางภาครัฐต่อไป ทั้งนี้โป้ยินดีให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐอย่างเต็มที่หากต้องมีการชี้แจงข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม
.
สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองกันด้วยนะครับ และขออภัยอย่างสูงกับทุก ๆ ฝ่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งหนึ่งด้วยครับ