“ทนายตั้ม” แย้ม จับตา 1 ใน 5 คนบนเรือ อาจถูกแจ้งข้อหาเพิ่มปมเหตุ”แตงโม นิดา” เสียชีวิต
       เมื่อเวลา 17.30 น. นายรัชพล ศิริสาคร , นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด และ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เป็นวันที่ 2 ที่จัดขึ้นคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางมีผู้เข้าร่วมไว้อาลัยให้เป็นจำนวนมาก
โดยในบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ด้าน นายเดชา (ทนายเดชา) ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าตนในฐานะที่ปรึกษาของนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม
        ยอมรับว่ามีการหารือเพื่อขออายัดศพแตงโม ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ผ่ารอบ 2 โดยกล่าวว่า พนักงานงานสอบสวนรับหนังสือเป็นที่เรียบร้อย และบอกว่าจะเก็บรักษาศพไว้ให้
         และในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ตนจะร่วมทำหน้าที่ เป็นผู้ไปยื่นหนังสือคำร้องขออายัดศพกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม
โดยมีว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเป็นตัวแทนรมว.ยุติธรรม เป็นผู้มารับในรายการโหนกระแส
อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะมีผู้ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ ด้านนายษิทรา ตอบกลับว่า ล่าสุดเตรียมพยานหลักฐาน เพื่อส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะนำไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของตำรวจว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุหรือไม่