เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. 8 แกนนำ กปปส. ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แล้ว หลังศาลอนุมัติคำร้องขอประกันตัวในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่ง 1 ในนั้น คือ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จำเลยที่ 4 ถูกศาลตัดสิน จำคุก 7 ปี

นุสบา ปุณณกันต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊ค เปิดใจในฐานะภรรยา บี พุทธิพงษ์ ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต แม้ว่าจะพยายามเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ แต่มันช่างยากเหลือเกิน

สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา
นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆนะคะ

นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20กว่าปี ตำแหน่งต่างๆผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.สกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันนั้นและได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต… ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงและน้องๆแฟนคลับรวมถึงทุกๆคนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง…ไม่ร้องไห้…มันช่าง…ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ ?❤️
นุสบา ปุณณกันต์

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ https://www.facebook.com/nusbafc