“สุวัจน์” ยินดีกับ”Beat Active & THAI FIGHT” จับมือพัฒนาวงการกีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

“สุวัจน์” ยินดีกับ”Beat Active & THAI FIGHT” เปิดศักราชใหม่พัฒนาวงการกีฬา สร้างสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์ที่สุด ส่งเสริมการกีฬาให้ชาติ ส่งเสริมเศรษฐกิจ ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างชุมชนกับนักพัฒนา

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน THAI FIGHT เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ Beat Active Sport Entertainment พร้อมด้วย นางประพีร์ บุรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงินกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี นายประวิทย์ มาลีนนท์ และนายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ณ BH3, BHIRAJ CONVENTION CENTRE กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

นายสุวัจน์ กล่าวว่า สำหรับ “กล่มุบริษัทภิรัชบุรี” มีผลงานที่โดเด่น และความเป็นเลิศในการพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ส่วนบริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHTสามารถสรา้งแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับนานาชาติเช่นกัน

จึงเป็นนิมิตหมายอันดี “กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี”ได้จับมือกับ “THAI FIGHT” ร่วมกันทำโครงการ Beat Active Sport Entertainment โดยมีแนวความคิดนำเอานวัตกรรม,กีฬา และ ความบันเทิงมาผนวกเข้าด้วยกันเป็นการสร้างแรงจูงใจให้บุคคลทุกเพศ ทุกวัยหันมาสนใจกีฬามากขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์ต้องการส่งเสริมการกีฬาเพื่อสุขภาพและเห็นถึงความสำคัญของคำว่า “น้ำใจนักกีฬา” หรือ “Sportsmanship” การรู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักการให้อภัย เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งโครงการ Beat Active Sport Entertainment มีเป้าหมายในการสร้างและส่งเสริมให้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดี ถือว่าเป็นสวัสดิภาพสำหรับทุกคนในทุกวันซึ่งสอดคล้องกับหนึ่งในแกนสำคัญของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติเช่นกัน

“ผมชอบกีฬาและสนับสนุนกีฬาอยู่แล้ว และยินดีที่ได้เห็นมีการสร้าง facility ทางด้านกีฬาที่ยิ่งใหญ่ BEAT Active ถือว่าเป็น Sports Entertainment ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันนี้ความสําเร็จของนักกีฬาไทย 5 ปี 10 ปีที่ผ่านมาในวงการกีฬาพัฒนาไปมาก ทุกคนต้องรู้จักวอลเลย์บอล แบดมินตัน เจ็ทสกี กอล์ฟ และมวยไทยไฟท์ เพราะศักยภาพของคนไทยสามารถที่จะปีนเพดานสูงขึ้นไปกว่านี้ ทําให้โลกรู้จักวงการกีฬา ทําให้เกิดความภาคภูมิใจ วันนี้กีฬาเป็นเรื่องของคอมเมอร์เชียล (Commercial ) กีฬาเป็นเรื่องของธุรกิจ เป็นเรื่องของความสนุกสนาน กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ และผลงานอันโดดเด่น ของคุณนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด ได้สร้างความนิยม ทั้งในประเทศและนานาชาติ ได้เป็นอย่างดี
ดังนั้น ในการร่วมมือกันของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี และ บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และการฝึกศิลปะป้องกันตัวนั้นจะสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ฝึกระเบียบวินัย ความอดทน โดยจะมี BEAT Active และบ้านของไทยไฟท์ เกิดขึ้นใหม่ในที่นี้ เพื่อให้ทุกคนสามารถมีกิจกรรมที่สามารถทำด้วยกันได้ ตอบโจทย์คน ทุกเพศ ทุกวัย”

นายสุวัจน์ กล่าวว่า “THAI FIGHT” ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของประเทศมาก เพราะว่า THAI FIGHT ส่งเสริมให้คนทั่วโลกรู้จักมวยไทย นักท่องเที่ยวเวลามาเมืองไทยก็จะอยู่ในปฏิทินว่ามาเมืองไทยต้องทําอะไรบ้าง คือ 1.ทานอาหารไทย 2.ดูมวยไทย คือจะไปดูในสิ่งที่เป็น soft power ของคนไทยทั้งนั้น และถ้าเราได้มีการพัฒนา soft power ของประเทศชาติมากๆ จะเป็นการส่งเสริมธุรกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างดียิ่ง

ฉะนั้น วันนี้ THAI FIGHT ได้มีความร่วมมือกับทางกล่มุบริษัทภิรัชบุรี ถือว่าเป็นอะไรที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และคุณนพพร ก็ตั้งใจที่จะทําที่นี่ให้เป็นสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์จริงๆ โดยตั้งใจว่าจากนี้ไปจะมีการแข่งขันมวยไทยไฟท์ เย็นวันเสาร์ และจะจัดไทยไฟท์ลีค เพื่อชิง Ranking ใครเป็นแชมป์โลกต่อไปเราจะเห็นแชมป์โลกมวยไทยที่เป็นสมาคมของคนไทย แล้วก็เป็นไทยลีค เป็นไทยไฟท์ลีค มีทั้ง Thai Fight League ผู้หญิง Thai Fight League ผู้ชาย จะเห็น tournament ของ Thai Fight ที่ต่อยกันเป็นประจําที่สถานที่แห่งนี้
นอกจากนั้น ยังได้ร่วมมือกับสมาคมเพาะกายและฟิตเนสในการที่จะหยิบทั้งมวยและการบริหารร่างกายเข้าไว้ด้วยกัน คือ เรียนมวย แล้วก็ได้บริหารร่างกาย และรู้จักเทคนิคการป้องกันตนเอง

“วันนี้ ผมยินดีมากๆ ที่ได้มีศักราชใหม่ของการพัฒนาวงการกีฬาเกิดขึ้น มีสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์ที่สุดของประเทศ เกิดขึ้นจะได้สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ สร้างวงการกีฬาให้มีการพัฒนา ถือว่าเป็นอีกมิติใหม่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เห็นคุณค่าของชุมชน เห็นคุณค่าของสังคม เพื่อเป็นการส่งเสริมการกีฬาให้ชาติ ส่งเสริมเรื่องเศรษฐกิจ ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างชุมชนกับนักพัฒนาต่อไป”นายสุวัจน์ กล่าว

@jaophoto2022 “สุวัจน์” ยินดีกับ”Beat Active & THAI FIGHT” จับมือพัฒนาวงการกีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์#Beat ♬ original sound - Thaweechai Jao