ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน สนับสนุนการประกวดดนตรีกีตาร์คลาสสิค Memory of Dad บทเพลงพระราชนิพนธ์ทรงคุณค่า ในหลวงรัชกาลที่ 9

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ เดอะเลเจ้นด์ อารีน่า หัวหิน และ ชมรมกีตาร์หัวหิน จัดกิจกรรมประกวดการแข่งขันบรรเลงกีตาร์คลาสสิค ยุวชน-เยาวชน Memory Of Dad บทเพลงพระราชนิพนธ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระภัทรมหาราช รัชกาลที่9

โดยมีนักดนตรี ยุวชน เยาวชน จากในพื้นที่ อ.หัวหิน และ พื้นที่ภาคกลาง ร่วมประกวดแสดงทักษะดนตรี กีตาร์คลาสสิค บรรเลงบทเพลง พระราชนิพนธ์ โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย อาจารย์วรเทพ รัตนาอัมพวัลย์ ประธานชมรมกีตาร์ไทย
อาจารย์นลิน โกเมนตระการ อาจารย์ประจำวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ประธานหลักสูตรดนตรีปฏิบัติ และ อาจารย์ปฐมวัส ธรรมชาติ อาจารย์ประจำสาขาวิชาดนตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมเป็นคณะกรรมการ ซึ่งโดยมี อาจารย์ปรีชา ชุมเมฆ ประธานชมรมกีตาร์หัวหินเป็นผู้ดูแล และ ควบคุมการประกวดในครัังนี้

โดยการแข่งขันมีนักดนตรี ยุวชน-เยาวชน จากในพื้นที่ อ.หัวหิน และ พื้นที่ภาคกลาง ร่วมเข้าประกวด และผลการแข่งขันได้ผู้ชนะ ดังนี้
รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ด.ช.ธนธร ศรเฉลิม
รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ด.ญ.วรรณวริน ดงเจริญ​
รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ด.ญ.จิตรานุช เจริญแก่นชาย​
รางวัลชนะเลิศอันดับ 4 ด.ญ.กันธิชา อิ่มเกษม และ ด.ญ.วรณัชดา อินเสนี

โดยผู้เข้าแข่งขัน และ ผู้ชนะได้รับรางวัล และ ทุนการศึกษา จาก ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และ เดอะเลเจนด์อารีน่า หัวหิน รวมทั้ง รางวัลพิเศษจากสวนน้ำวานานาวา หัวหิน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท
และไฮไลท์ของการประกวดที่สำคัญคือ หลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น นักดนตรี ยุวชน-เยาวชน กว่า 40คน ร่วมบรรเลงเพลง “ชะตาชีวิต” บทเพลงพระราชนิพนธ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระภัทรมหาราช รัชกาลที่9 สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมการแสดงอย่างมาก

โดย คุณอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน กล่าวว่า วันนี้รู้สึกปลิ้มใจไปกับผู้ปกครองของน้องๆที่ได้มาร่วมประกวด น้องทุกคนเก่งมาก ทางศูนย์การค้าฯยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และ พร้อมที่เป็นพื้นที่ ที่จะใช้ประโยชน์สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม กิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน กิจกรรมการประกวดกีตาร์คลาสสิค ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 หลังจากที่เดือนตุลาคม เราจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับที่ดีมาก ครั้งนี้เราเห็นพัฒนาการของน้องๆที่เข้าประกวดแล้วก็ยินดีกับพ่อแม่ผู้ปกครอง และ อาจารย์ผู้สอนด้วย นอกจากกิจกรรมดนตรีที่เราสนับสนุน ปัจจุบันทางศูนย์การค้าฯ ได้สนับสนุนกิจกรรมกีฬา โดยมี คุณวิว เยาวภา บุรพลชัย ผู้บริหารเดอะเลเจ้นด์ อารีน่า หัวหิน มาร่วมจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ ทั้ง การแข่งขัน มวยไทย การต่อสูัแบบผสมผสาน MMA ยูยิตสู เทควันโด ฟุตซอล และ อีกหลายชนิดกีฬา ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาทั้งชาวไืทย และ ต่างชาติ เข้ามาร่วมชม โดยเฉพาะรายการมวยมันส์วันอาทิตย์ รายการแข่งขันมวยไทย ซึ่งมีนักกีฬามวยไทยในพื้นที่ หัวหิน และ ใกล้เคียงมาร่วมประลองฝีมือกันทุกวันอาทิตย์ ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่ Facebook: @bluporthuahinofficial หรือ Line official @bluport