บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมเนรมิตสวนดอกไม้แห่งรักหลากสีสุดตระการตา โชว์ดอกไม้บานสะพรั่งเต็มพื้นที่พร้อมไฮไลท์มากมาย เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความรักในธีม “Blooming With Love” เมื่อรักเบ่งบาน ดอกไม้ก็งดงาม

 

เดือนกุมภาพันธ์นี้ ความรักจะเบ่งบาน บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมเนรมิตพื้นที่ด้วยความงดงามของดอกไม้นานาพันธุ์ จากเชียงราย ที่ถูกสร้างสรรค์อย่าง อลังการสุดตระการตา เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักในงาน Blooming With Love” เมื่อรักเบ่งบาน ดอกไม้ก็งดงาม ระหว่างวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 65 นี้ เอาใจทุกคู่รัก และผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ เพื่อมอบความสุข สร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งดอกไม้สดนานาพันธุ์ โดยเฉพาะบริเวณกว่า 1,000 ตรม. ที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้า ด้วยไฮไลท์ดอกเบญจมาสหลากสีนับล้านดอก พร้อมด้วย Landmark Blooming Heart ใจกลางลานเดอะสแควร์ และรถคลาสสิคเบนซ์สีแดง แสดงถึงความรักที่โลดแล่นด้วยพลังการชับเคลื่อนดั่งรถยนต์

 

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด และ บริษัท หัวหิน เกลเลอรี จำกัด กล่าวถึงคอนเซปต์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า หลังจากการประสบความสำเร็จด้วยดีในการจัดงานตรุษจีนที่ผ่านมา ประกอบกับเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความรัก บลูพอร์ต หัวหิน ก็ขอเดินหน้ามอบความสุข ความสดชื่น สดใส ให้แก่ทุกคน ทุกคู่รักด้วยโมเม้นท์ดีๆ ด้วยการเนรมิตพื้นที่ บลูพอร์ต หัวหิน ให้เต็มไปด้วยมวลดอกไม้หลากสีสัน สดใส นำโทนสีและความหมายดีๆ ของดอกไม้มาประดับประดาในพื้นที่หลักต่างๆ เสมือนการเดินทางของความรักที่จะต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ นำโทนสีที่บ่งบอกถึงอารมณ์ และความรู้สึกของความรักในหลากหลายรูปแบบ ที่รับรองว่าทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจ กับการเก็บภาพความประทับใจ โดยมุ่งหวังจะให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนจะต้องแวะมาเช็คอินถ่ายภาพตลอดฤดูกาลแห่งความรัก ที่ไม่ควรพลาด เพื่อให้เป็น A Must Check In Destination อย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีการวางแผนกลยุทธ์การจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี  เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยผลักดัน และตอนรับนักท่องเที่ยว สร้งความคึกคัก และสร้างสีสันให้กับเมืองหัวหินอีกด้วย

 

เรื่องราวของความรักจะเริ่มต้นตั้งแต่บริเวณ ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ที่ถือเป็นไฮไลท์ จะถูกประดับประดาด้วยดอกเบญจมาส สีส้ม สีชมพู และสีขาว จัดตกแต่งเป็นรูปหัวใจเต็มพื้นที่และรายล้อมรถคลาสสิคเบนซ์สีแดง ที่แสดงถึงความรักที่โลดแล่นด้วยพลังการชับเคลื่อนดั่งรถยนต์ ขณะที่บริเวณเอเทรี่ยม ชั้น G บอกเล่าเรื่องราวของรักที่แข็งแกร่งแต่งดงาม ด้วยการนำรถ Jeep มาประดับด้วยดอกกุหลาบและดอกไม้ต่างๆ สีขาว ชมพู เป็นความงดงามที่แข็งแรง ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อนำเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก

 

นอกจากนี้ที่ เดอะแกลเลอรี หัวหิน ชั้น 2 ซึ่งจัดแสดงเป็นนิทรรศการทางศิลปะและยนตรกรรมที่หาชมได้ยาก ยังได้จัดแสดงภาพวาดที่สื่อถึงความรัก โดยศิลปินชั้นนำระดับประเทศ และคลาสสิกคาร์ “Daimler DS 420” และรถยนต์ Pink Cadillac จะถูกประดับด้วยดอกไม้สีสดใสนานาพันธุ์ เรียกได้ว่าเป็นความงามทางศิลปะที่เราตั้งใจรังสรรค์มอบให้

 

ปิดท้ายด้วยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากดอกไม้ ขนม ของหวาน ดอกไม้ทานได้ และสินค้าที่ระลึกสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ณ บริเวณ ชั้น G วอยด์ รอบเกาะกลางน้ำ

 

ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับความสวยงามตระการตาของดอกไม้นานาพรรณ และเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักสุดแสนโรแมติก โดยสามารถชวนคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว มาชมความงดงามของศิลปะการจัดตกแต่งดอกไม้และร่วมถ่ายภาพ เช็คอิน เก็บความประทับใจ ระหว่างวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 65 นี้ ณ บลูพอร์ต หัวหิน  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial