“พญาหงส์ แชมป์ K 1” ท้าพิสูจน์ “Aurora”สวยได้จริง ทั้งภายในและภายนอก

“พญาหงส์ แชมป์ K 1” ท้าพิสูจน์ “Aurora”สวยได้จริง ทั้งภายในและภายนอก มิติใหม่ของวงการกีฬามวยกับสถานบันความงาม
ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นักมวยก็สวยได้”

“พญาหงส์ อโยธยาไฟท์ยิม” หรือ “น้องปุ้ม”
จันทกานต์ มโนบาล นักชกหญิงไทยคนแรก ในรุ่น 45 กิโลกรัมหญิง ที่คว้าแชมป์ K-1 รายการศิลปะการต่อสู้ชื่อดังของโลก กล่าวว่าวันนี้ คุณหมอแม็ก แนะนำให้มาฉีดวิตามิน แล้วก็บํารุงหน้าให้มันสดชื่น คือ เมื่อคืนพักผ่อนน้อยใช้ร่างกายหนัก คุณหมอเลยแนะนำให้มาผ่อนคลายแบบผู้หญิงดูบ้าง ก็เลยอยากลองและเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้

“รู้สึกดีมากได้ผ่อนคลายใบหน้า รู้สึกสบายตัวได้มาฉีดวิตามินด้วย ถือว่าได้พักผ่อน เป็นครั้งแรกรู้สึกประทับใจ ถ้ามีเวลาก็อยากจะมาอีก ต้องขอบคุณ Aurora kr clinic ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจมาก” น้องปุ้ม

ถามว่าเป็นนักมวย รักสวยรักงามมั้ย น้องปุ้ม อมยิ้มก่อนจะตอบว่า ไม่ได้รักษาสวย รักงาม ถึงขั้นแบบติดครีมซื้อครีมขนาดนั้น เป็นการดูแลผิวแบบทั่วๆ ไป จะทําความสะอาดหน้าแล้วก็บํารุงหน้าด้วยครีมแบบพวกเจลว่านหางจระเข้ ประมาณนี้ เพราะเราเป็นนักกีฬา ก็จะไม่ได้ดูแลอะไรมาก เวลาขึ้นชกมวยก็มีบาดแผลบนใบหน้าบ้าง แบบเป็นรอยแผล แบบนวมขูดบ้างก็ทายานิดหน่อยเดี่ยวก็หาย

“ชีวิตประจำวันตื่นเช้ามาก็วิ่งออกกำลังกาย ซ้อมชกมวย เย็นก็ซ้อมอีกรอบหนึ่ง ส่วนใหญ่หนักไปกับการซ้อมชกมวย”

ในสังเวียนนี้ ตั้งเป้าหมายไว้อย่างไรบ้าง
“หนูก็ตั้งเป้าหมายว่าหนูจะแบบทําให้ดีที่สุด จะชนะหรือแพ้ มันก็เป็นเกมกีฬา อยากฝาก
ถึงคนไทยทุกทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกําลังใจให้หนูด้วยนะคะ ฝากติดตามผลงานต่อไปของหนูด้วยคะ”

นายแพทย์จอมพล มีศรี (หมอเเม็ก) เจ้าของแบรนด์คลินิก Aurora kr clinic กล่าวว่า “พญาหงส์” หรือ น้องปุ้ม ชกมวยดูเหนื่อยมาก พักผ่อนน้อย คุณวิวเองก็ตากแดด ตากฝน วันนี้ทาง Aurora ก็เลยจัดทรีตเมนต์หน้าให้ทั้งสองท่าน ได้ผ่อนคลายและหน้ากระจ่างใส รวมทั้งได้ฉีดวิตามินซีบํารุงทั้งร่างกายได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเพื่อที่จะสู้ในวันต่อไป

โดยเฉพาะการให้วิตามินซีจะมีความสดชื่นทำให้นักกีฬาสดชื่น เพราะว่าการชกหรือว่าการออกกล้อง มันก็ทําให้เกิดการอ่อนล้า ฉะนั้น เราสามารถช่วยทําให้เขาสดชื่นขึ้นได้ เพราะว่าวิตามินที่ฉีดผิวไปมันจะมีตัวต่อต้านอนุมูลอิสระทําให้เขาสดชื่นแล้วก็จะช่วยป้องกันการเป็นไข้จากการตากแดด

คุณหมอวางแผนที่จะดูแลนักกีฬาของเลเจนด์ อารีน่า หัวหิน อย่างไร

“วันนี้ Aurora kr clinic คลีนิกความงามของเรา จะเข้ามามีบทบาทช่วยดูแลในเรื่องของผิวพรรณหน้า ผิวพรรณกายที่สดใสให้กับนักกีฬาของเลเจนด์ อารีน่า เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น คือ ปกติเวลาเราต้องการจะโปรโมท หรือว่าออกกล้อง ออกทีวี มันก็ต้องดูดี เพราะฉะนั้น เราจะเข้ามาช่วยน้องเขาในเรื่องของส่วนนี้ให้ดูดีตลอดเวลา โดยเฉพาะกีฬาชกมวยกับทางการแพทย์ด้านความสวยงาม

“ผมว่ามันเป็นทางเชื่อมกันที่ดี เพราะว่าคนทุกคนต้องการสวยงามกันอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่นักกีฬามวยก็ต้องการความสวยเหมือนกัน ทําให้หน้ามันดูดี ดูใสขึ้น เราต้องช่วยเขาในส่วนนี้ให้เขาดูดีขึ้น รวดเร็วที่สุด เพื่อความมั่นใจในการออกกล้อง”หมอแม็ก กล่าว

คำว่า “ Aurora “มาจากอะไร ทำไมถึงใช้แบรนด์นี้

หมอแม็ก ยิ้มพร้อมกับกล่าวว่า ชื่อ Aurora มาจากเจ้าหญิงของหนัง Walt Disney ชื่อว่าเจ้าหญิง Aurora เจ้าหญิงที่นอนหลับแต่ยังสวย Sleeping Beauty อันนี้คือคอนเซ็ปต์ของ Aurora kr clinic คือ ความงามของเราแม้แต่หลับก็ยังสวยได้ คุณคือเจ้าหญิง Aurora

“คอนเซ็ปท์ในการทำศัลยกรรมของ Aurora kr clinic เราเปรียบคนไข้เสมือนแม่ของเราคนหนึ่งต้องทำให้ดีที่สุด ยิ่งเด็กอายุน้อยๆ ที่มาทำศัลยกรรมกว่าจะเก็บเงินได้หลักหมื่นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เพื่อความงามเขาทำได้ เราก็ต้องทำให้คุ้มค่ากับเงินของเขา

“ผมจะยึดหลักในการทำงาน 3 ประการ คือ 1.ทำให้ดี 2.ทำให้ปลอดภัย ให้เกิดภาวะแทรกซ้อนให้น้อยที่สุด นอกจากคุณสวย คุณปลอดภัยแล้ว ถ้าคุณมาทำกับผมคุณก็ต้องเจ็บให้น้อยที่สุด”

ด้าน “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ในฐานะโปรโมเตอร์ เลเจนด์ เอฟซี กล่าวว่าขอบคุณคุณหมอแม็ก เพราะว่างานที่มาจัดครั้งนี้เราก็หนัก เป็นงานที่ใหญ่ สําหรับวิวมากๆ แล้วก็ต้องเตรียมตัวเยอะ ต้องเจอทั้งแดดทั้งลม เจอฝนด้วย เมื่อวานหน้าก็หมองมาก คุณหมอก็จัดให้ชุดใหญ่เลย ทั้งภายในแล้วก็ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นบํารุงผิวหน้าให้ดูสดใส กู้ผิวหน้าที่หมองคล้ำให้ดูสว่างกว่าเดิม แล้วก็ให้วิตามินก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาก

คุณวิว กล่าวว่าอันนี้ในฐานะเป็นนักกีฬา มองว่าทางการแพทย์ด้านความงามมา Mix กับนักกีฬาได้ เพราะทุกคนก็ต้องการสวย นักกีฬาก็อยากสวยเหมือนกัน ก็อยากจะดูดี ทุกคนก็อยากจะดูดี ที่สำคัญ มีทั้งเรื่องของภายในแล้วก็ภายนอก ถ้าเกิดภายในเราแข็งแรงสดชื่น แล้วภายนอกเราก็ดูดีด้วย มันก็ส่งเสริมกัน มันทําให้เราเกิดความมั่นใจขึ้น โดยเฉพาะค่ายเลเจนด์ อารีน่า หัวหิน นักกีฬาเราต้องสวยทุกคน เน้นหน้าตา

“ตัววิวเองเมื่อก่อนเป็นนักกีฬา เวลาเราสู้เราชอบขมวดคิ้ว ดุ คือ เวลาเราสู้ เราต้องข่มขวัญคู่ต่อสู้ แบบจริงจัง ทำให้เกิดริ้วรอยตรงหน้าผาก ที่แบบกวนใจเรามานานมาก คุณหมอก็แบบจัดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยให้ ตอนนี้หน้าใสปิ๊ง ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น คือ เวลาเราออกกล้องเวลายิ้ม เวลาพูด เวลาอะไรแบบนี้ บางทีเราเผลอขมวดคิ้ว มันก็จะทําให้ดูเหมือนแบบมีอายุ พอตรงนี้ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นค่ะ ต้องขอบคุณ Aurora kr clinic”โปรโมทเตอร์คนสวย กล่าว

แหละนี่คือ มิติใหม่ของวงการกีฬามวยกับสถานบันความงาม Aurora kr clinic ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นักมวยก็สวยได้”