ปีใหม่นี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เชิญได้ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.2561-2 ม.ค.2562 มีกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมาย

นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลขึ้นปีใหม่ปี 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจมหาชน วัย 52 ปี จากสวนสัตว์ดุสิต หรือเขาดินวนา ที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งแม่มะลิ เป็นฮิปโปโปเตมัส ที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทย

นอกจากนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ เช่น การแสดงดนตรีในสวน สักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศศรีลังกา เพื่อความเป็นสิริมงคล และลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.2561-2 ม.ค.2562

ไม่เพียงเท่านั้น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังได้จัดขบวนพาเหรดเพนกวิน พาเหรดนกกาบบัว และการให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก ลงเกาะมาดากัสการ์ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความน่ารักและถ่ายรูปกับฝูงลีเมอร์อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ในดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย เช่น ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ช้างเล่นน้ำ ในสระว่ายน้ำผ่านมุมมองกระจกขนาดใหญ่

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องดินแดน WildLife Wonderland ยังจะได้พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่างๆ เช่น ค่าง 5 สี ตัวแทนจากทวีปเอเชีย แรคคูน ทวีปอเมริกา โคอาลา ทวีปออสเตรีย ตัวกินมดยักษ์ และลิงกระรอก ทวีปอเมริกาใต้ ฮิปโปแคระ ทวีปแอฟริกา อยู่ร่วมกับฝูงปลานับร้อยตัว ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำ

และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย สวนสัตว์เปิดเขาเขียวยังเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมแมวน้ำอเมริกาใต้ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ที่ผู้ชมจะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-3831-8444

ศูนย์ข่าวศรีราชา – ปีใหม่นี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน เชิญได้ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.2561-2 ม.ค.2562 มีกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมาย