เทวัญ ลิปตพัลลภ เปิดงาน “เทอมินอล ทเวนตี้วัน โคราช มอร์เตอร์ เอ็กซ์โปร 2020”

นับว่าเป็นสิ่งน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับทุกคนที่มีโอกาสได้สัมผัสงานดี ๆ นวัตกรรมยานยนต์ ปี 2020 พร้อมด้วยคอนเซ็ปต์ยิ่งใหญ่ ด้วยการนำเสนอรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ จากแบรนด์ดัง รุ่นใหม่ และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่น แคมเปญพิเศษ รวมถึงข่าวสารต่างๆ ที่มีมาให้ติดตามชมอย่างใกล้ชิด แบบจัดเต็ม สำหรับงาน “เทอมินอล ทเวนตี้วัน โคราช มอร์เตอร์ เอ็กซ์โปร 2020” ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 22 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานกิจกรรม หอไอเฟล ชั้น G ศูนย์การค้า Terminal 21 Korat

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะเพลิดเพลิน ได้ประสบการณ์ดีๆ กับเยี่ยมชมบูทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน อันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว ขอขอบคุณ ทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จัดงานดี ๆในครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

โอกาสนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ ขออันเชิญ พระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ตลอดจนดวงทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ของท่านท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) อันเป็นที่เคารพของพวกเราชาวโคราชทุกคน ได้โปรดดลบันดาลให้ผู้ร่วมงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน จงประสพแต่ความสุข ความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็ง มีความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ตลอดไป .