ชาวกุดพิมาน ร่วมยินดี สนอง หวังหยิบกลาง หลวงพ่อนุช แต่งตั้งเป็นไวยาวัจกร สานต่องานวัดบ้านไร่ ลุยโครงการหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ให้สำเร็จ

วันที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. นายสนอง หวังหยิบกลาง ประธานกรรมการบริหาร โครงการวัดบ้านไร่สร้างหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ องค์ใหญ่ และไวยาวัจกร วัดบ้านไร่  อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กล่าวว่า วันนี้ตนในนามไวยาวัจกร วัดบ้านไร่ ได้รับการแต่งตั้ง จากพระคุณ พระภาวนาประชานาถ  ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ให้ดำรงตำแหน่ง ไวยาวัจกร วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และเป็นประธานกรรมการบริหาร โครงการวัดบ้านไร่สร้างหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ องค์ใหญ่ ได้นำพี่น้องชาวกุดพิมาน มากราบขอพรกับพระคุณพระภาวนาประชานาถ (นุช รตนวิชโย) ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 11 เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่วัดหนองบัวทุ่ง ตำบลตาจั่น อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา และเพื่อรายงานความคืบหน้าในการจัดสร้างหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ และรายงานการจัดงานพิธีเททองหล่อส่วนเศียรที่ผ่านมาวาระที่ 3 โดยความคืบหน้าการทํางานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่นดี และวาระต่อไปจะมีพิธีเททอง ในวันที่ 30 ธันวาคม 2567 จะมีพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล “ร่วมสร้างบารมี 2567“ โดยกําหนดเอาไว้ว่าจะเป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2567 และจะมีการจัดแถลงข่าวเร็วๆ นี้ เพราะคณะกรรมการบริหารโครงการฯ
ได้เข้าไปกราบเรียนกับ ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษากิติมศักดิ์โครงการฯ ว่า จะมีการกำหนดการแถลงวันไหน อย่างไร จะแจ้งให้ทราบต่อไป

“ขอฝากเรียนเชิญชวน ลูกศิษย์ลูกหาหลวงพ่อคูณ มาร่วมกันสร้างหลวงพ่อคูณองค์ใหญ่ ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศชาติ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณบูรพาจารย์ พระเดชพระคุณพระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ท่านได้สร้างคุณงามความดีให้กับพวกเรา ลูกหลานชาวบ้านไร่ ชาวตําบลกุดพิมาน ชาวอําเภอด่านขุนทดจังหวัดนครราชสีมา และทั่วประเทศไทย

ในโอกาสนี้ขอเรียน เชิญชวน มาร่วมงานในวันที่ 30 ธันวานี้ มาร่วมบุญใหญ่ มาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นปฐมฤกษ์ให้กับชีวิต เพื่อความเป็นสิริมงคล“นายสนอง กล่าว