นางสาวไทย สายมู คนแรกของไทย ที่แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา เพื่อนำ SOFT POWER ความสวย ความมีเสน่ห์ของ สตรีไทย ออกมาชื่นชม

ความคิดสร้างสรรค์ ของชาวแปดริ้ว หรือ ฉะเชิงเทรา ที่หยิบไอเดียประกวดนางสาวไทย 2566 กับรางวัล นางสาวไทยสายมู คนแรกของไทย เพื่อ นำ SOFT POWER ความสวย ความมีเสน่ห์ของ สตรีไทย ออกมาชื่นชม

เนื่องจาก แปดริ้วเป็นเมืองที่มี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มากมาย มีตำนานหลายหลายอภินิหาร โดยเฉพาะ มี รูปหล้อทองเหลือง พิฆเณศ ใหญ่ที่สุดในโลก ณ.อุทยานพิฆเณศ โดยเฉพาะ หลวงพ่อโสธร ที่เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง

ความน่ารัก อยู่ตรงที่ การใช้ดัชนีวัดผล ของตำแหน่งนางสาวไทย สายมูครั้งนี้ วัดกันอย่างตรงไปตรงมา คือ จับฉลาก ซองรางวัล ที่มากที่สุด จาก 8 ซอง ของเงินรางวัล ใครจับได้ ก็รับไปเลย น้องที่ชนะเลิศ เป็น นศ.คณะวิทยาศาสตร์ ลาดกระบัง เดินทางมาประกวดกับคุณแม่ ที่ เล่าเรื่องเส้นทางการประกวด อย่างน่ารัก มีความตั้งใจ และเธอเป็นคนเดียวที่ ตอบคำถามและนำ สถานท่องเที่ยวจังหวัด ฉะเชิงเทรา ด้วยการนำ คาถาบูชา หลวงพ่อโสธร มากำกับ และ เธอก็ได้รับชัยชนะ และรางวัลดังกล่าว นี่ล่ะ ที่เมืองไทยเรา เมืองมนต์ เมืองเสนทห์ สายมู ระดับโลก

#jaophoto #siam360 #thaiphotographer

@jaophoto2022 นางสาวไทย สายมู คนแรกของไทย ที่ แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา 2566#นางสาวไทยสายมู#นางสาวไทยแปดริ้ว#นางสาวไทยฉะเชิงเทรา ♬ original sound - Thaweechai Jao