บลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดวัดเด็กแห่งชาติ แข่งขัน เป่า ยิ้ง ฉุบ ชิงเงินรางวัลใหญ่

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 วันเด็กแห่งชาติ ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ The Legend Arena จัดการแข่งขัน เป่า ยิ้ง ฉุบ ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน

โดยไฮไลท์ในงานคือการแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่เปิดสนามระหว่าง คุณโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต และ คุณวิว เยาวภา บุรพลชัย ผู้อำนวยการศูนย์กีฬา The Legend Arena อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก โดยการแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่พิเศษนี้ คุณ วิว เยาวภา สามารถคว้าชัยชนะ โดยการออกค้อนชนะ กรรไกร เรียกเสียงเฮจากเหล่าแฟนคลับตัวจิ๋วอย่างสนุกสนาน

วิว เยาวภา กล่าวว่า ” การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ ถึงแม้จะไม่ได้ถูกบรรจุเป็นชนิดกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยแต่นับเป็นกิจกรรมกีฬาสร้างสรรค์ เป็นการเปิดกว้างให้คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ตัวเตี้ย ตัวสูง ตัวเล็กตัวใหญ่ ก็สามารถแข่งขันกันได้อย่างเท่าเทียม และหลากหลาย ไม่ว่าคุณเป็นใครแค่มีใจอยากแข่งขันก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ เป็นการส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวและสังคมที่ดีมากๆ”

ทางด้านคุณโชคชัยได้กล่าวปิดท้ายให้กำลังใจกับผู้แข่งขันให้ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา
และให้ปลุกพลังความเป็นเด็กในตัวของทุกๆคน

โดยการแข่งขันในครั้งนี้เปิดรับสมัครในรุ่นอายุ 13-60 ปี ไม่จำกัดเพศ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สาย คือ สาย A และสาย B เป็นการแข่งขันแบบแพ้แล้วคัดออก จนกว่าจะได้ผู้ชนะ 1 เดียว ที่จะคว้าเงินรางวัล 10,000 บาท และบัตรเรียนกีฬาที่ The Legend Arena มูลค่า 5,000 บาท โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน