บลูพอร์ต หัวหิน และบางจากฯ ร่วมสนับสนุนงาน“หัวหินไบค์วีค ครั้งที่ 17 ” นำทัพคาราวานครอบครัวกลุ่ม Biker จากทั่วประเทศรวมตัวกัน พร้อมทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์กับน้ำมันบางจากBangchak Hi Premium 97

บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมด้วยบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม หัวหินไบค์วีค ครั้งที่ 17 โดยนำทัพกลุ่มคาราวาน Biker จากทั่วประเทศกว่า 1,000 คน มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ บริเวณ ลานกิจกรรม 25 ไร่ ด้านหลัง บลูพอร์ต หัวหิน เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566

กลุ่มคาราวานได้ออกสตาร์ทจาก ลานกิจกรรม 25 ไร่ บลูพอร์ต หัวหิน เดินทางไปแวะเติมน้ำมัน “Bangchak Hi Premium 97” ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากสาขาชะอำปาร์ค โดยมีนายสมเกียรติ อำนวยพรพิพัฒน์ ผู้จัดการส่วนธุรกิจภาคใต้ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์บลูพอร์ต หัวหิน ให้การต้อนรับ จากนั้นจึงเดินทางไปทำกิจกรรมต่อ ณ ลานกิจกรรม 25 ไร่ บลูพอร์ต หัวหิน

สำหรับน้ำมันบางจาก Hi Premium 97 เป็นพรีเมียมแก๊สโซฮอล์สูตรที่ดีที่สุดของบางจากฯด้วยเนื้อน้ำมันคัดพิเศษ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 สูงสุดเมื่อเทียบกับพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ทั่วไป ค่าออกเทนที่สูงกว่าสามารถทนต่อกำลังอัดที่สูงขึ้นได้โดยไม่ทำให้เครื่องยนต์น็อค เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มพลังให้เครื่องยนต์แรง เร่งรอบได้ไวดั่งใจต้องการ เร่งลื่น ไม่สะดุด พร้อมสารเพิ่มประสิทธิภาพมาตรฐาน World class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% ช่วยประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นถึง 3.03%* และที่สำคัญยังเป็น Greenovation Technology ขั้นสุดของนวัตกรรมพลังงานสะอาด ที่มอบให้ทั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์ เเละเป็นมิตรสิ่งเเวดล้อม ด้วยมาตรฐาน EURO 5 ที่มีค่ากำมะถันต่ำ จึงลดช่วยลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ และยังช่วยถนอมและยืดอายุชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์

​ตลอดการเดินทางทุกคนเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนาน โดย กลุ่มคาราวาน Biker ผู้ร่วมทางในทริปนี้ ได้กล่าวว่า หลังจากได้ลองใช้Bangchak Hi Premium 97 รู้สึกได้ว่าเครื่องยนต์เร่งรอบได้ไวขึ้น ทั้งช่วงเวลาออกตัวและทำความเร็ว ขับสนุกและมั่นใจขึ้น เครื่องยนต์นิ่งไม่มีสะดุด