เทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ตาม นายกเทศมนตรี ประเสริฐ บุญชัยสุข นายกโคราช ชมผลงานสิลปะ นานาชาติ ริมคูเมืองเทศบาล มหกรรม Thailand Biennale Korat ที่จะมี ติดต่อกัน ถึง 3 เดือน 

                   ซึ่งมีพิธีเปิดงาน มหกรรมแสดงผลงานศิลปะระดับโลก Thailand Biennale Korat 2021 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2564 ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ที่ผ่านมาโดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธี ซึ่งจังหวัดนครราชสีมา ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ โดยเป็นการจัดแสดงผลงานจากศิลปินชื่อดังจาก หลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย
                   ทั้งนี้ จะมีการจัดแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัย ภายในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และจัดกิจกรรมสร้างสีสันให้กับงานควบคู่กันไปต่อเนื่องจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 65 รวมระยะเวลา 4 เดือน อาทิ การแสดงผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์โดยศิลปินท้องถิ่น บริเวณคูเมือง กำแพงเมืองเก่า ตรงข้ามวัดศาลาลอย,นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ ของศิลปิน 3 เมืองศิลปะ ได้แก่ กระบี่ เชียงราย นครราชสีมา ภายใต้หัวข้อ “ธรรมชาติเป็นใหญ่ในโลกศิลปะ มีอิสระในตัวเอง” รวม 300 ผลงาน ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช, กิจกรรม Passport ชมงาน ชิงรางวัล จากศิลปินระดับนานาชาติ การจัดแสดงลานศิลปวัฒนธรรม ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และการประกวดวาดภาพ หัวข้อ “Butterflies Frolicking on the Mud : Engendering Sensible Capital” และการประกวดเรียงความและภาพถ่าย “เบียนนาเล่ของฉัน ณ โคราช” เป็นต้น
                  จึงขอเชิญชวนมาร่วมเพื่อผลักดันให้ จ.นครราชสีมาก้าวสู่การเป็น “เมืองศิลปะระดับโลก” ด้วยความภาคภูมิใจ
โดย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา  และ นายกฯประเสริฐ ในนาม #เทศบาลนครนครราชสีมา ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวโคราชร่วมท่องเที่ยว เยี่ยมชมงานนิทรรศการดังกล่าว และร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่จะเข้ามาเยี่ยมชมงาน และ จับจ่ายใช้สอย ในเมืองโคราชและพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยฟื้นเศรษฐกิจ กระตุ้นให้เมืองโคราชกลับมาคึกคักหลังอีกครั้งจากเปิดเมือง