สวาทแคท เปิดวิก จัดหน้ากากสีส้ม แอลกอฮอลล์สเปรย์ ให้ ศ.คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ตอบแทนคนโคราชและแฟน บอล กว่า ห้าหมื่นคน ผ่านโควิด19 แล้วจะมาลงสนามสร้างความสุขให้คนโคราช เหมือนเดิม

ขณะที่นักเตะ ยังคงฟิต ที่บ้าน ส่งโปรแกรมในการ ออกกำลังและรักษาน้ำหนัก ผ่านมือถือ ตรวจการบ้าน ว่า ทำครบตาราง การฟิต อยู่หรือเปล่า
โค้ช ใจ ธีระศักดิ์ โพธิ์ล้น เปิดเผย ว่า ต้องปฏิบัติตาม รัฐบาล อย่างเคร่งคัด ในการป้องกัน และเฝ้าระวังโควิด19 สำหรับ กิจกรรม กับทาง ศ.คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ยังมีต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนคนโคราช ที่ให้กำลังใจ กับ ทีมสวาทแคท โดยจะไปร่วมแจก หน้ากากอนามัย แจก แอลกอฮอลล สเปรย์ และจะมาร่วมทำอาหาร แจกกับผู้ประสบความเดือดร้อน ต่อไป
ด้าน ผจก.ทีม สวาทแคท พ.อ. วัชรกร อ้นทะคำภู ย้ำว่าวินัย ของทีมสวาทแคท ยังมาตรฐาน กับโปรแกรมการ ซ้อมอยุ่ที่บ้าน โดยจะตรวจการบ้านทางไลน์ กลุ่ม ว่าทุกคน ยังฟิต และดูแลสุขภาพ ขนาดไหน สำหรับวันนี้ ได้มาร่วม บรรจุหน้ากาก และแอลกอฮอลล์ สเปรย์ เพื่อนำไปแจกจ่าย ให้กับ ผู้เดือนดร้อน โดยจะหมุนเวียน นักกีฬาฟุตบอล และเจ้าหน้าที่ เข้ามาที่ศ.คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ตลอด การปิดฤดูการ เพื่อสู้กับ โควิด 19
สำหรับ อดิศักดิ์ หาญเทศ นักเตะ ทีมสวาทแคท บอกว่า แฟนบอลชาวโคราช มีน้ำใจ ให้โอกาสกับ สวาทแคทเป็นอย่างมาก ขอบคุณในทุกๆ กำลังใจ สำหรับวิกฤตโควิด ครั้งนี้ ก็ ไม่ทอดทิ้งกัน มีอะไร ที่ช่วยเหลืออะไรได้ จะทำทุกอยางให้กับคนโคราช ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทย และ คนโคราชทุกคนว่าอดทนอีกนิด เราจะข้ามวิกฤต นี้ไปด้วยกัน “คนโคราช รักจริงไม่ทิ้งกัน”