“ขนมจีนภูเก็ต จี้ลิ๋ว แนวคิดคนชอบกินผัก จัดสวนปลูกผักท้องถิ่นให้เปิด แบบไม่อ้้น

กับน้ำยาหลากหลาย ต้นตำหรับ ต้อนรับนักท่องเที่ยว นิวนอมอล สู้โควิด

เปิดความอร่อย คนชอบเส้น กับ ขนมจีนจี้ลิ๋ว บ๊ะจ่างภูเก็ต ตำหรับนำยาภูเก็ต หลากหลาย ด้วยคอนเซป สุขภาพสำหรับคนชอบกินผัก ที่สามีเจ้ลิ้ว ปลูกผักท้องถิ่นเป็นเครื่องเคียง ให้ลูกค้า ได้เปิดอย่างสบายใจ

ศิริกานต์ แซ่อึ๋ง ลูกสาว เจ้ลิ๋ว เปิดเผยที่เด็ด ของความอร่อยว่า เราเลือกสรรวัตถุดิบตั้งแต่ต้นทางในการมาปรุงวันต่อวัน ปลาสดๆ เครื่องแกง พริกแกงตำใหม่ทุกวัน กะทิคัดสรรจาก สมุย สำคัญที่สุดคือการที่เราเป็นคนลงมือปลูกผัก ท้องถิ่น กว่า 20 ชนิด สำหรับนำมา ให้ลูกค้าได้ หยิบ นำมากินร่วมกับขนมจีน

บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ที่เป็นแนวยาว กว่า 200 เมตร เมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา คุณพ่อ แบ่งพื้นที่ใช้ปลูกผักถึง 70 เปอร์เซนต์ ทำให้ ลูกค้าสามารถเข้าไปชมสวนผัก พื้นท้องถิ่นของภาคใต้ได้ ก่อนหรือหลัง กินขนมจีน นำยาจะมีนำยาพื้นบ้าน ไตปลา น้ำพริก แกงเขียวหวาน ที่เด็ดที่สุดคือ น้ำยาปู ซึ่งจะเข้มข้น ออกรสชาดหวานจากธรรมชาติ ปูจะสดๆทุกวัน เสริฟพร้อมกัน ทอดมันปลา หมูฮ้อง (คล้ายพะโล้) หมูทอด เป็นอาหารท้องถิ่นของคนภูเก็ต

นอกจากนี้ยังมีโรงทำบ๊ะจ่าง อาหารท้องถิ่นทำมาตั้งแต่สมัย คุณยาย ส่งผ่านมาถีง 2 รุ่น ซึ่งในแต่ละวันจะใช้ข้าเหนียว ถึง 30 กก.สูตรดังเดิม หมู กุ้ง ไข่ แป๊ะก๊วย กุนเชียง เข้มข้น สามารถทานกับขนมจีน ได้อย่างลงตัว ถ้าจะมากทาน โทรจองที่ได้ ที่ 081-2589615 ทางไปสนามบิน