สุวัจน์ เป็น ต่อเวลา อวดภาพ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ถึง 28 ก.พ.64

มูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย ขยายเวลาการประกวดภาพถ่าย หัวหินเมืองแห่งความสุข ออกไปถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานมูลนิธิฯ ได้ กล่าวถึงรายละเอียดว่า “ จากวิกฤตโควิด 19 ในช่วงส่งท้ายปีเก่าทำให้ เมืองหัวหินได้ตระหนักและให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐอย่างเข้มแข็ง และเวลานี้ วิกฤตดังกล่าวได้ผ่อนคลาย จึงขอส่งมอบ ความสุขจากภาพถ่าย กลับคืนให้บรรยากาศการท่องเที่ยวของ หัวหิน ได้ กลับมา สดใจ และมีความสุข เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ต่อไป จึงขอขยายเวลาในการส่งภาพประกวด “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ออกไปถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 และประกาศผลชนะเลิศ ในกลางเดือนมีนาคม 2564 “


เชิญร่วมส่งภาพมาอวด แบบ ง่ายๆ สนุกๆ และมีความสุข ในมุมมองอันเป็นส่วนตัว เล่าประสบการณ์การเดินทาง พบเจอความสุข จากการเดินทางมาเที่ยวหัวหิน ในทุกสถานที่ ไม่จำกัดจำนวนภาพ ไม่จำกัดอุปกรณ์การถ่ายภาพ แค่คลิ๊ก แล้วส่งภาพ เข้ามาทาง Line ของ มูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย Line OA @CPFTTHAILAND

การประกวดภาพถ่ายกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,600,000 บาท พร้อมกล้อง Canon EOS R6 มูลค่า 85,900 บาท รางวัลรวม 672 รางวัล จากกลุ่มบริษัทพราว INTERCONTINENTAL HUA HIN, HolidayI In VanaNava HuaHin, VanaNava HuaHin, Blue Port, True ARENA HUA HIN


จัดโดย มูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย CPFT ร่วมกับ CAL-COMP, PROUD GROUP, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ CANON
ประกาศผลรอบ Final 20 มีนาคม 2564 กติกาและของรางวัล ได้ตามลิ้งค์

https://www.ppdathailand.org/activity/