เปิดส่วนแสดงแห่งใหม่ เอาใจน้องๆหนูๆ
Mini Zoo สวนสัตว์นครราชสีมา อีกหนึ่ง Landmark จุดท่องเที่ยวและสร้างเสริมประสบการณ์ ที่เหมาะกับสายท่องเที่ยวทุกครอบครับ

นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา เปิดเผยว่า สวนสัตว์นครราชสีมา เปิดส่วนแสดงแห่งใหม่ Mini Zoo เมื่อวันที่ 28 กรกฎคม 2566 โดยส่วนแสดง MINI ZOO แห่งนี้เป็นส่วนแสดงที่สวนสัตว์นครราชสีมา ได้รวบรวมสัตว์ป่านานาชนิด ที่มีขนาดเล็กและมีความน่ารักหลากหลายสายพันธุ์ นำมาจัดแสดงร่วมกัน เพื่อเป็นจุดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความน่ารักของสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้สัตว์ทีนำมาแสดง จัดเป็นสัตว์ขนาดเล็ก และ ลูกสัตว์ ที่ไม่มีอันตราย ซึ่งสัตว์ที่นำมาแสดงมีดังต่อไปนี้ 1. ลูกนกกระจอกเทศ 2. นกแก้วซันคอนัวร์ 3. เต่าซูลคาต้าและเต่าหกเหลือง 4. กระต่าย 5. ม้าแคระ 6. งูหลามบอลและงูคอร์นสเนค 7. จิ้งเหลนเรียวโคราช
นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกๆสัปดาห์ ในส่วนแสดง MINI ZOO นั้น เจ้าหน้าที่จะทำการจัดเปลี่ยนหมุนเวียน สัตว์ป่าหลากหลายสายพันธุ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับชม เรียนรู้ และเพิ่มประสบการณ์ การท่องเที่ยว จากความหลากหลายของสัตว์ป่าภายในสวนสัตว์นครราชสีมา มากยิ่งขึ้น

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการการเลี้ยงดู สร้างจิตสำนึก ปลูกฝังความเมตตา อนุรักษ์สัตว์ป่า ให้ยั่งยืนตลอดไป สนับสนุนและสมทบทุนโครงการได้โดย โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารออมสิน สาขานครราชสีมา ชื่อบัญชีโครงการพ่อแม่บุญธรรมสัตว์ เลขที่บัญชี 020365260288 สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายรายได้ ธุรกิจและสารสนเทศ 083-3720404