เลขาธิการ ชพน. เผย “สุวัจน์” นำ ประชุมใหญ่ เตรียมทัพสู้ศึกเลือกตั้ง 26 ธ.ค. นี้ พร้อมลงพื้นที่ต่อเนื่อง พบประชาชน สกลนคร จันทร์นี้

สำนักงานใหญ่พรรคชาติพัฒนา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร นายดล เหตะกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงกรณีการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งที่จะมาถึง ว่า ขณะนี้พรรคชาติพัฒนา ดำเนินการประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคชาติพัฒนา ประจำจังหวัดต่างๆ แล้วเสร็จไปกว่า 80 % และ คาดว่าภายในต้นสัปดาห์หน้า จะแล้วเสร็จทั้งหมด ซึ่งในวันพุธ ที่26 ธันวาคม 2561 พรรคชาติพัฒนา จะจัดประชุม “เตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง” ณ โรงแรม รามาการ์เด้นส์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในเวลา 09.00 น. – 17.00 น. โดยเชิญสมาชิกพรรคชาติพัฒนาที่ประสงค์จะลงสมัครส.ส. มาเพื่อแสดงเจตจำนง พร้อม เตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยในวันประชุมคณะผู้บริหาร จะนำโดยท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พร้อม คณะที่ปรึกษา และ คณะกรรมการบริหารพรรค จะมาร่วมประชุมพร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง

เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา กล่าวต่อว่า
ในส่วนของการพบพี่น้องประชาชน และการจัดการประชุมแต่งตัวตัวแทนพรรคประจำจังหวัดในแต่ละจังหวัด ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะพรรคเรามีจุดยืนที่ชัดเจน ไม่ขัดแย้ง ไม่สร้างปัญหา และ มีนโยบาย พร้อมแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ในหลากหลายจังหวัด ซึ่งในวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ คณะผู้บริหารพรรคก็จะเดินทางไปพบพี่น้องประชาชนที่ จ.สกลนคร ซึ่งถือเป็นพื้นที่เป็นฐานเสียงของพรรคชาติพัฒนา โดยมีแกนนำ นายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรค อยู่ในพื้นที่มากว่า 30ปี และ นายวีรศักดิ์ พรหมภักดี อดีตนายกอบจ.จังหวัดสกลนคร พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนา ทั้ง 6เขต เตรียมลงพื้นที่พบประชาชนชาวสกลนคร
////