ครอบครัว บอล บางแก้ว เล่านาทีไฟไหม้ เสียใจได้ยินเสียง เบนซ์ แต่ช่วยไม่ได้!

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง วงบางแก้ว โดยพบว่า ภรรยาของอดีตนักร้องหนุ่มเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ซึ่งพ่อของผู้เสียชีวิต ข้องใจสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว ว่า เหตุใดจึงไม่มีใครช่วยลูกสาวของตนเอง

โดยในช่วงบ่าย ครอบครัวนักร้องบอล วงบางแก้ว เข้าชี้จุดเกิดเพลิงไหม้ภายในบ้านพักพร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาต้นเพลิง และสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้โดยเชื่อเป็นอุบัติเหตุ แต่เข้าใจหัวอกของผู้สูญเสีย

โดยครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ได้เดินทางเข้ามาภายในบ้านพักหลังเกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านย่านคลองห้าลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อชี้จุดเกิดเหตุ ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ฐาน ที่เดินทางมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้และจุดต้นเพลิง ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก คือห้องพระ และห้องนอนของนักร้องหนุ่ม รวมถึงหน้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นจุดพบร่างของ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนักร้องบอล บางแก้ว เสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำ

น.ส.พงษ์ชมพู สินสุวรรณ์ หรือ แนน น้องสาวของบอลนักร้องหนุ่ม เปิดเผยว่า เมื่อวานเดินทางกลับมาถึงบ้านตั้งแต่ 19 นาฬิกา ขณะเกิดเหตุในบ้านมีกัน 6 คน คือ ตนเอง และน้องสาว แม่ พ่อ และลุง กับ ป้า โดยไม่มีใครทราบว่าพี่ชาย และแฟนสาวอยู่ที่บ้านพักด้วย กระทั่งเกือบ 21 นาฬิกา ตนเองและน้องสาว ก็กำลังไลฟ์สดขายสินค้าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดัง

แต่ในระหว่างนั้นมีควันเข้ามาภายในห้อง จึงเปิดประตูออกไปและพบว่าไฟกำลังไหม้ จึงได้ตะโกนขึ้นว่าไฟไหม้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องออกมา ว่าร้อนตนจึงเข้าใจว่าน้องเบนซ์ อยู่ที่ชั้น 2 ของบ้านด้วย จึงพยายามวิ่งไปตามเสียง เพราะขณะนั้นไฟดับทั้งบ้าน แต่ความร้อนของเปลวเพลิงที่ปะทะเข้ามา ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ จึงวิ่งลงมาด้านล่าง และไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เข้ามาช่วย โดยยอมรับว่าไม่มีใครทราบว่าผู้ตายอยู่ที่ห้องน้ำหรือภายในห้องนอนกันแน่

โดยแนน ได้กล่าวพร้อมน้ำตา ว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเข้าใจครอบครัวของน้องเบนซ์ ที่จะรู้สึกติดใจ เพราะสมาชิกทุกคนในครอบครัวรอดชีวิตหมด ยกเว้นน้องเบนซ์เพียงคนเดียว แต่ก็เชื่อว่า เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ เป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากภายในบ้านมี ปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าอยู่ก่อนแล้วตั้งแต่น้ำท่วมปี 2554 แต่ยังไม่ได้มีการซ่อมแซมโดยเตรียมที่จะปรับปรุงบ้านใหม่นี้เร็วๆนี้

ส่วนในคืนวันเกิดเหตุไม่มีใครไปจุดธูปเทียนไหว้พระ ภายในห้องพระ แต่จะเกิดจากอะไรตนเองไม่ทราบ และมั่นใจว่าไม่มีใครคิดเผาบ้านตัวเองแน่นอน ได้สอบถามพี่ชายตนเอง ซึ่งเมื่อคืนก็พยายามเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาวถึง 3 ครั้ง แต่เปลวเพลิงที่โหม และควันมาก

ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ และน้องเบนซ์ เท่าที่ตนทราบ มาอยู่ที่บ้าน 2-3 วันแล้ว เนื่องจาก จากที่พี่ชายเล่าให้ฟัง ผู้ตายหนีออกจากบ้าน เนื่องจากมีปัญหากับครอบครัว แต่ท้ายสุดพี่ชายของตนได้เกลี่ยกล่อม จนยอมกลับบ้าน โดยสามารถไปตรวจสอบข้อความในโทรศัพท์ของผู้ตายได้ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวขอแสดงความเสียใจ

ด้านนางดาวสวรรค์ สินสุวรรณ์ มารดาของบอล ก็กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองไม่เสียดายที่บ้านถูกเพลิงไหม้เลย แต่เสียใจที่น้องเบนซ์ มาเสียชีวิตภายในบ้าน เพราะตนเองได้ยินเสียงร้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ จนกระทั่งสิ้นเสียงไป ยอมรับยังตกใจและในฐานะแม่ ที่มีลูกก็เข้าใจหัวอกของครอบครัวผู้สูญเสีย โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวของน้องเบนซ์อย่างเต็มที่

ข่าวสด