เกิดคดีข่มขืนทุบหัวฆ่าสาวฝรั่งหมกโขดหิน อำพรางคดี บนเกาะสีชัง เจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยหาเบาะแส ล่าสุดจับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2562 พ.ต.อ.อังกูร สาระกูล สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยัง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวต่างชาติ อยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่รวมถึงใบไม้แห้ง พบเห็นแต่เพียงส่วนแขน ส่วนขาทั้งสองข้างและส่วนศีรษะ จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะหลายครั้ง และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆาตกรรมอำพราง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ รวมถึงการตรวจสอบผู้คนที่เข้าออกบนเกาะสีชังตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้เสียชีวิตเป็นสาวอายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้เห็นศพคนแรกกล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินหามุมถ่ายรูปอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้หันไปเห็นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เกาะสีชัง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพหญิงสาวรายดังกล่าวออกมาจากจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสภาพศพ ซึ่งพบว่าสวมเสื้อชั้นใน สวมกระโปรงยาวถึงหัวเข่า ที่บริเวณท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งจนคอหัก ส่วนที่บริเวณใบหน้าและศีรษะถูกของแข็งกระแทกจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เจ้าหน้าที่ยังได้กระจายกำลังทั่วเกาะสีชัง เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัยนั้น และตรวจสอบบุคคลที่เข้าออกเกาะสีชัง และล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุม นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี อยู่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นผู้ต้องสงสัย และจากการสอบสวนยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง นายรณกร ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตายจะนำเรื่องไปแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวมาท่องเที่ยวที่พัทยา แล้วมาแวะเที่ยวที่เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อตอน 12.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน ก่อนจะเช่ารถจักรยานยนต์ขับขี่ท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง จนกระทั่งมาพบเจอกับนายรณกร แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย นายรณกร จึงพยายามติดตามไปยังบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา, ปิดบัง อำพราง ซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆ แก่ศพ ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณที่มา https://www.thairath.co.th/content/1539693