ด่วน ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

รายงานแจ้งว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

โดยสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนันนก ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นมาก ลูกน้องกำนัน ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทราบเรื่องทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. เร่งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ภายในหมู่ฟ้ากรีนพาร์ค เฟส2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทาง  

ก่อนเกิดผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.อ.วชิรา เองก็มีความเป็นห่วงและเป็นกังวลว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เนื่องจาก พ.ต.อ.วชิรา เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารักษาอาการที่รพ.พระมงกุฎเกล้า จนอาการดีขึ้น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ผู้ใต้บังคับบัญชาถูกยิงเสียชีวิต จนทำให้เจ้าตัวถูกกระแสข่าวกดดันอย่างหนัก จึงกลับมามีอาการเครียดอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าทาง ผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยกลุ่มนายตำรวจเพื่อนสนิทก็ได้พยายามพูดคุยให้กำลัง เพื่อลดความเครียดของเจ้าตัว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล