“ธรรมนัส” แถลงด่วน! ปัดเอี่ยวตุนหน้ากากฯ ติดต่อตร.พร้อมบุกทลายพวกผิดกม.

หลังจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเปิดเผยถึงกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี อ้างว่ามีหน้ากากอนามัยจำนวน 200 ล้านชิ้นเพื่อขายต่อให้กับนายทุนจีนและผู้อื่น และในเฟซบุ๊กยังปรากฎภาพของ นายศรสุวีร์ กับ นายพิตตินันท์ รักเอียด ผู้ติดตามร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ จนทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจ้งว่า กรณีที่ นาย ศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี โพสต์เฟซบุ๊กขายหน้ากากอนามัย ผมไม่เคยรู้จักกับบุคคลนี้และไม่เคยเกี่ยวข้องกับธุรกิจนี้

ส่วนประเด็นของนาย พิตตินันท์ รักเอียด ไม่ใช่ผู้ติดตามเป็นเพียงคณะทำงานเท่านั้นและเป็นอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 6 จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคพลังประชารัฐ โดยนายพิตตินันท์ ได้นัดเจอกับนายศรสุวีร์ ครั้งแรกที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นการเจรจาเพื่อนำหน้ากากอนามัยไปแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ในเขตเลือกตั้ง ซึ่งข้อเท็จจริงคือยังไม่มีการซื้อขายหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด

โดยช่วงบ่าย นาย พิตตินันท์ จะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงจรอุบาทว์นี้

อย่างไรก็ตาม ผมขอยืนยันว่าไม่มีเกี่ยวข้องกับการขายหน้ากากอนามัยนี้ ซึ่งผมได้ประสานกับสถานีตำรวจให้รีบตรวจสอบข้อเท็จจริงและหากพบว่ามีการกักตุนจริงผมจะนำทีมไปทลายเองและสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ผมได้ให้คณะทำงานตรวจสอบนาย พิตตินันท์ รักเอียด หากมีคำความผิดจริงผมจะไม่เอาไว้จะไม่เลี้ยงคนพวกนี้

ขอบคุณข้อมูล : pptvhd36