“บลูพอร์ต หัวหิน” ประกาศ !!!
เปิดพื้นที่ใช้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิค 19 ให้กับชาวหัวหินและประจวบคีรีขันธ์

“บลูพอร์ต หัวหิน” พร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิค 19 ให้แก่ประชาชนชาวหัวหิน และประจวบคีรีขันธ์ เพราะบลูพอร์ตถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการให้บริการ มีแผนการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัยเชิงรุกอย่างเข้มข้น จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยสนับสนุนการฉีดวัคซีนได้ทั่วถึง

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ตัวแทนคณะผู้บริหารบลูพอร์ต หัวหิน ได้มอบเงินจำนวน 200,000 บาท ให้แก่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มอบหมายนายพรหมพิริยะ กิจนุสนธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อช่วยเหลือในการดำเนินการเกี่ยวกับโรงพยาบาลสนาม และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติงานของภาครัฐในการต่อสู้ และป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางคณะผู้บริหารได้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่หัวหิน และประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการมอบหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และสิ่งของที่จำเป็น เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานรักษาผู้ป่วย และต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด บลูพอร์ต หัวหิน มีความยินดีที่จะให้ใช้พื้นที่ บูลพอร์ต หัวหิน บริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิค 19 ให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะชาวหัวหิน และประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางบลูพอร์ตเองถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการให้บริการ มีแผนการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัยเชิงรุกอย่างเข้มข้น จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยสนับสนุนการฉีดวัคซีนได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุม เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังแรงใจในการสนับสนุนช่วยเหลือพี่น้องชาวหัวหิน ปราณบุรี และประจวบคีรีขันธ์ทุกคน เข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างสะดวกสบาย

ทั้งนี้ การเร่งกระจายฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชนถือเป็นเรื่องที่ต้องเร่งปฏิบัติโดยเร็วที่สุด เพื่อเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตและประกอบอาชีพได้เป็นปกติ ฟื้นฟูเศรษฐกิจของท้องถิ่นให้สามารถเดินต่อไปได้ อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวให้กลับมาเยือนอย่างมั่นใจ พร้อมกันนี้ทางบลูพอร์ตยินดีที่จะเป็นอีกแรงผลักดันในการสนับสนุนภาคส่วนต่างๆ เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 อีกด้วย

และบลูพอร์ต หัวหิน ยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ทุกทาง จึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจ แรงสนับสนุน
ต่อสู้กับวิกฤติการณ์ในครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะสามารถก้าวผ่านไปได้ในเร็ววัน เพราะเมืองหัวหินแห่งนี้คือบ้านของพวกเราทุกคน