เดอะแกลเลอรี หัวหิน เปิดบ้านต้อนรับสาวงาม “น้ำมนต์” มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023 ชื่นชมงานศิลปะและรถคลาสสิค

เดอะแกลเลอรี หัวหิน เปิดบ้านต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับสาวสวยผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023 น้ำมนต์-ชนิดาภา บุญเอี่ยม พร้อมรองอันดับ 1 “น้องอีฟ บุญสิตา เกิดก้าน และรองอันดับสอง “น้องแอมแปร” ภัทราวดี ลิมาคม ได้เข้าเยี่ยมชมเดอะแกลเลอรี หัวหิน

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้ำมนต์-ชนิดาภา บุญเอี่ยม มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2023 พร้อมรองอันดับ 1 “น้องอีฟ บุญสิตา เกิดก้าน และรองอันดับสอง “น้องแอมแปร” ภัทราวดี ลิมาคม ได้เข้าเยี่ยมชมเดอะแกลเลอรี หัวหิน ที่อยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าบูลพอร์ต หัวหิน โดยสามสาวงามได้เข้าชมภาพเขียนของเหล่าศิลปินชื่อดัง และคอลเลคชั่นรถคลาสสิค ที่หาชมได้ยากและมีที่เดียวในหัวหิน และได้ร่วมถ่ายภาพกับรถคลาสสิคด้วยความตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะรถ Daimler DS 420 “The Mermaids” รถยนต์ลีมูซีน สีดำเงา อายุกว่า 50 ปี ที่อาจารย์วรรณวิมล เกษางาม ศิลปินจากบ้านศิลปินหัวหิน ได้เขียนภาพความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเลและนางเงือกลงบนตัวรถ Daimler DS 420 “The Mermaids” ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเดียวในโลก และเป็นไฮไลท์สุดพิเศษของเดอะ แกลเลอรี่ หัวหิน ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้บรรดาสาวงามกับศิลปะผสมผสานกับยนตกรรมมาสู่งานประติมากรรม

โดย “The Gallery Hua Hin presented by Bangchak” แหล่งท่องเที่ยวเชิงศิลปะและยานยนต์แห่งใหม่ของเมืองหัวหินที่จะกลายเป็น A must check in destination ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งได้จัดแสดงผลงาน รวมถึงการรักษาคุณค่าของงานศิลป์และเชิดชูผลงานอันทรงคุณค่าของเหล่าศิลปิน และบุคลากรในแวดวงศิลปะ ระดับตำนาน ที่หาชมได้ยาก จึงเป็นที่มาของการสร้างสถานที่แห่งนี้ขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว, นักเรียน และบุคคลทั่วไป ในเมืองหัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยว ที่มีคุณค่าให้กับผู้มาเยือน