วิว เยาวภา อ้อนคนบางแค ขอเหรียญทองจากคนบางแค เพื่อรับใช้คนบางแค
ชวนคนบางแค สร้างประวัติศาสตร์ส่งนักกีฬาโอลิมปิค เป็น ส.ส.คนแรกของประเทศไทย

วันนี้ 23 มีนาคม 2562 เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เขตบางแค จ.กรุงเทพมหานคร
นางสาวเยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคชาติพัฒนา เขต 28 บางแค เบอร์8 ได้ขึ้นรถหาเสียง พร้อม ปราศรัยย่อยตามจุดต่างๆของบางแคในช่วงเช้า เช่น ตลาดบางแค ตลาดหมู่บ้านเศรษฐกิจ ตลาดแยกทศกัณฑ์ ตลาดคลองขวาง ตลาดสุขสันต์ ซึ่งล้วนมีทั้งพ่อค้า แม่ค้า และ พี่น้องประชาชนคนบางแค จำนวนมาก มาจับจ่ายใช้สอย

นางสาวเยาวภา กล่าวว่า วันนี้ตนเองพร้อมที่จะอาสาทำงานแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน​ได้ทุกกลุ่มทุกฝ่าย​ โดยไม่แบ่งแยก​ ไม่มีอคติ ทำงานการเมืองแบบใหม่ ทำงานเชิงรุก มีการประสานงานและเร่งรัดการแก้ปัญหา ปากท้องประชาชน ปัญหาพื้นที่ค้าขายของชุมชน โดยเฉพาะปัญหาครอบครัว โดยการสร้าง และ ส่งเสริมความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัว และ นำกีฬามาสร้าง เศรษฐกิจ สร้างความสามัคคี สร้างสุขภาพให้กับพี่น้องในบางแค เพื่อความสุข และ เพิ่มรอยยิ้มให้คนบางแค

น.ส.เยาวภา กล่าวเพิ่มว่า ตนเอง เคยได้รับเหรียญรางวัลในกีฬา ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ โอลิมปิกเกมส์ จากการรับใช้ชาติ วันนี้มาขอเหรียญทองจากคนบางแค เพื่อรับใช้คนบางแค ในวันพรุ่งนี้24 มีนาคม 2562 ขอให้พี่น้องบางแค ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ใหวิว เยาวภานักกีฬาหญิง เหรียญโอลิมปิกคนนี้ เป็น ส.ส.ของคนแรกของประเทศไทยคะ/////