‘สุวัจน์-กรณ์’ ชู ‘อรทัย’ คนรุ่นใหม่ครองใจคนภูเก็ต

วันที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้าและน.ส.อรทัย เกิดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ภูเก็ต ร่วมงานสวดกลางบ้านที่ อ.ถลาง ซึ่งเป็นงานสวดประจำหมู่บ้านทุกปี ที่ทำในช่วงมีนาคม-เมษายน ก่อนวันสงกรานต์ หรือวันเริ่มต้นปีใหม่ไทย เพื่อความเป็นสิริมงคลของคนในหมู่บ้าน โดยเป็นการรวมความสามัคคีชุมนุมของคนแต่ละหมู่บ้าน และเป็นประเพณีประจำจ.ภูเก็ต ที่มีมายาวนาน
นายสุวัจน์ กล่าวว่า มีความมั่นใจจะปักธงใน จ.ภูเก็ต ซึ่งผู้สมัคทั้ง 2 เขต คือ น.ส.อรทัย และนายเทมส์ ไกรทัศน์เขต 3 เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถน่าจับตา เชื่อว่าจะสามารถครองใจคนภูเก็ตได้

น.ส.อรทัย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่มา 8 เดือน เสียงตอบรับดี ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสให้การต้อนรับ และรู้จักตนเองมากขึ้น ทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้สูงอายุ และส่วนตัวมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง เพราะทำทุกวันอย่างเต็มที่ เดินลงพื้นที่ทุกวัน เจอชาวบ้านหลากหลายแบบ 
ส่วนนโยบายในการหาเสียงก็มีหลากหลายที่เหมาะกับแต่ละกลุ่มวัย เช่น ยกเลิกแบล็คลิสต์เครดิตบูโร การซ่อมแซมบ้าน 50,000 บาทสำหรับผู้สูงวัย รวมถึงการรื้อโครงสร้างพลังงาน ซึ่งจะได้ประโยชน์กับทุกคน 
นอกจากนี้ ยังได้เน้นย้ำเรื่อง การดำรงซึ่งวัฒนธรรม วิถีชุมชน ควบคู่กับการท่องเที่ยว พร้อมยอมรับว่าในจ.ภูเก็ตก็ยังมีบ้านใหญ่และยังมีหลายบ้าน ซึ่งเราก็เป็นบ้านหนึ่ง ที่ต้องสร้างรากฐานที่แข็งแรงคนในบ้านก็จะแข็งแรง โดยผู้สมัครทุกคนมีจุดเด่นของตัวเอง แต่ตนก็มีจุดเด่นคือ ประสบการณ์ความรู้ 20 ปี ในการทำงานทั้งในและต่างประเทศ ประสบการณ์ด้านกลยุทธ์ มีเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อน และตนเป็นผู้หญิงที่เข้าได้กับทุกคน

@chartpattanakla

อรทัย เกิดทรัพย์ เขต 3 ภูเก็ต เบอร์ 1 ชาติพัฒนากล้า เบอร์ 14 #ชาติพัฒนากล้า#งานดี มีเงืน ของไม่แพง#แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

♬ เสียงต้นฉบับ - ชาติพัฒนากล้า