“สุวัจน์” จูงมือ”เสธเอ็กซ์”ลงหาเสียง “อุดรฯ” คึกคัก ประชาชนให้การต้อนรับอบอุ่น กราบกรมหลวงประจักษ์ฯ ปลุกขวัญ สส.14 เขต สู้ๆ แม่ค้าแม่ยกขอเซลฟี่ “สุวัจน์” พร้อมโห่ร้องปรบมือ “ชาติพัฒนา โนแพลมแพลมๆ” ดังทั่วตลาดเทศบาล

วันที่ 7 มี.ค. เวลา 11.00 น.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนาพล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอกรองหัวหน้าพรรคฯพร้อมผู้สมัคร สส.เขต จังหวัดอุดรธานี เดินทางพบปะพี่น้องประชาชน เขต 1 ของนายธีรภัทร พรหมทะสาร ผู้สมัคร ส.ส เบอร์ 6 โดยจุดแรกนายสุวัจน์ นำคณะผู้บริหารพรรคและผู้สมัครทั้งหมด 14 เขต มากราบสักการะ พลตรี พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม เพื่อเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจแก่บรรดาผู้สมัครให้มีความรู้สึกฮึกเฮิม พร้อมกับถวายพวงมาลัยดอกดาวเหลืองช่อใหญ่สักการะ โดยบริเวณโดยมีประชาชนในพื้นที่มารอให้การต้อนรับจำนวนมาก ที่มารอขอถ่ายรูปหมู่กับผู้สมัคร สส.และนายสุวัจน์

จากนั้นนายสุวัจน์ พร้อมคณะเดินทางด้วยรถยนต์นำขบวนแห่รถหาเสียงไปยังจุดที่สอง ตลาดเทศบาล 1 โดยพ่อค้าแม่ค้าในตลาดต่างให้ความสนใจอย่างมากต่างออกมารุมล้อมสวมกอด มอบดอกไม้ ยิ้มแย้มแจ่มใส และขอจับไม้จับมือ และขอเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดเส้นทางเดินที่นายสุวัจน์ เดินแจกจ่ายใบปลิวช่วยผู้สมัคร

โดยนายสุวัจน์ กล่าวแนะนำตัวผู้สมัครให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้รู้จักว่า ผู้สมัครคนนี้ลงเขตไหนและเบอร์ใด และได้กล่าวตลอดทางว่า “ขอให้พี่น้องไปเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ขอฝากผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนาไว้ในดวงใจของพี่น้องชาวอุดรฯด้วย ขณะเดียวกันประชาชนโดยรอบก็พร้อมใจร้องคำขวัญของพรรค “พรรคชาติพัฒนา โนแพลมแพลบ” ตะโกนเสียงดังก้องทั่วตลาด

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย เวลา 14.00 – 15.30 น. นายสุวัจน์ จะปราศรัยหาเสียงแก่พี่น้องประชาชน ที่โรงแรมบ้านเชียง อำเภอ ก่อนจะเดินทางไปพบประชาชนผู้มาออกกำลังกาย ที่สวนสาธารณหนองประจักษ์ อำเภอเมืองในเวลา 17.00 น.

/-/-/