จากกรณีที่ แอน จักรพงษ์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ซึ่งเทปนั้นมี มดดำ คชาภา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ และ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งประเด็นที่ แอน จักรพงษ์ ได้นำมาพูดในรายการ กลายเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ถึงขั้นเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 มดดำ ก็ได้ประกาศให้ทราบกลางรายการว่า จะหยุดทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการแฉ 3 วัน โดยเริ่มจากคืนพรุ่งนี้ (2 มี.ค.64) เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับผิด

มดดำ บอกว่า “ตั้งแต่พรุ่งนี้ก็จะไม่ได้ทำแฉ แป๊บนึง ทั้งตัวพิธีกรที่ทำเทปรายการของ แอน จักรพงษ์ ก็จะมี มดดำ, บุ๊กโกะ มีน็อต เราน้อมรับผิดด้วยการขอหยุดทำรายการ แต่คืนนี้ยังทำอีกเทปนึง เดี๋ยวก็ต้องมารอดูกันว่าใครจะมาทำแทน”

จากนั้น แองจี้ ก็ถามขึ้นมาว่า สรุปรายการไม่ได้ปิดเหรอ มดดำ ก็สวนกลับทันทีว่า จะให้ปิดรายการทำไม แค่หยุดทำแป๊บนึง พร้อมกับถามกลับว่า มีรายการให้ทำเหรอ แองจี้ บอกว่า มีสิคะ ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ช่วยสรุปให้ว่า มดดำขอหยุดทำรายการแฉ 3 วัน พร้อมถามต่อว่า จะออกจากรายการแฉ เลยมั้ย ถ้าออกจะให้มาทำ 3 แซ่บ แทนเลยนะ พร้อมให้ขึ้นพิธีกรแทนเลย และ มดดำ ก็ยิ้มเขินๆ พร้อมถาม หนุ่ม กรรชัย กลับด้วยเสียงเบาๆ ว่า “มีรายการให้ทำมั้ย กลัวตกงาน”

จากนั้น หนุ่ม ก็พูดติดตลกว่า สรุปแล้ว มดดำ ประกาศยุติ ด้าน มดดำ ก็รีบแย้งทันทีว่า “เฮ้ยๆ ชั้นไม่ได้ยุติ ชั้นขอรับผิดชอบ 3 วัน ด้วยการยุติบทบาทพิธีกร 3 วัน” และ หนุ่ม กรรชัย ก็อธิบายว่า มดดำ ขอยุติบทบาทพิธีกร 3 วัน ในรายการแฉ ก่อนเพราะว่าเป็นประเด็นที่รายการแฉ ได้มีการนำออกอากาศเรื่องราวของ แอน จักรพงษ์ และเป็นประเด็นเกิดขึ้น ทาง กสทช.ก็ตำหนิมา และ มดดำ บอกว่า “เขาให้รับผิดชอบ เราก็ต้องรับผิดชอบพี่หนุ่ม”

แองจี้ ก็ให้กำลังใจว่า “ไม่เป็นไรคุณแม่ คุณแม่ก็มาทำข่าวใส่ไข่ไง” มดดำ พูดว่า “เนอะ ก็มาทำข่าวใส่ไข่ หรือจะให้ทำ 3 แซ่บด้วยอ่ะ” พร้อมกับหัวเราะเสียงดัง.

ขอขอบคุณ ภาพ :moddamkachapa