วิว เยาวภา ร่วม ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน เดอะเลเจ้นด์อารีน่า ทรูอารีน่าหัวหิน จัดแคมป์เทควันโด ยุวชน เยาวชน สร้างทักษะเตรียมความพร้อมนักกีฬาเทควันโด สู่การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย

วันนี้ เวลา 08.00น. วิว เยาวภา บุรพลชัย พร้อมด้วย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กฤตภาส ไทยอุดม ผู้ฝึกสอนสโมสรแต้จิ๋วเทควันโด พร้อมด้วยผู้ฝึกสอนจาก สโมสรไทเกอร์ไท และ ชมรมเทควันโดภูเก็ต นำนักกีฬายุวชน เยาวชน กว่า 100 คน ร่วมแคมป์ฝึกซ้อมเก็บตัว ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ ห้องฝึกซ้อมเทควันโด เดอะเลเจนด์อารีน่า ชั้น 3 ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน โดยการฝึกซ้อมตลอด 2 วันที่ผ่านมา นักกีฬาเทควันโดยุวชน เยาวชน จากทั่วประเทศ ฝึกซ้อมร่างกาย และ เทคนิคเทควันโด เพื่อเตรียมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ต้นเดือนเมษานี้ โดย ในช่วงเช้าได้ ใช้สนามทรูอารีน่าหัวหิน เป็นสถานที่ฝึกซ้อมร่างกาย การวิ่ง และ จากนั้น มาซ้อมทักษะเทควันโด ที่ เดอะเลเจ้นด์อารีน่าหัวหิน ชั้น 3 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

วิว เยาวภา กล่าวว่า กิจกรรม Bluport Taekwondo Summer Camp 2023 ปีนี้ เราจัดเป็นปีแรก โดย ต้องขอขอบคุณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน เดอะเลเจ้นด์อารีน่า ทรูอารีน่าหัวหิน ที่เป็นผู้สนับสนุน และ จัดโครงการกิจกรรมเช่นนี้ ให้กับ เด็กและ เยาวชน ทั่วประเทศที่สนใจ รวมถึง ขอขอบคุณสวนน้ำวานานาวา ที่มอบบัตรสวนน้ำวานานาวา สร้างความสุขให้กับ เด็กๆเยาวชน ทุกคนที่มาร่วมโครงการนี้ ซึ่ง กิจกรรมนี้ ตนเอง และ พี่ๆน้องๆอดีตนักกีฬาทีมชาติ รวมถึงผู้ฝึกสอนเทควันโด ได้ร่วมกันฝึกซ้อมร่างกาย จิตใจ และ ทักษะกีฬาเทควันโด ให้ความรู้กติกา การทำคะแนนเกราะไฟฟ้า ให้กับ เด็กๆ และ เยาวชน เพื่อเป็นกำลังของชาติ ก้าวสู่การเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในอนาคต ปัจจุบันกีฬาเทควันโด เป็นที่นิยมมากในประเทศไทย มีนักกีฬาเทควันโดยุวชน เยาวชนมากมาย ที่เกิดขึ้น ตนเองรู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ปลุกกระแสเทควันโดจนเป็นที่นิยม และ ปัจจุบันมีนักกีฬามากมาย ธุรกิจโรงเรียนเทควันโดเติบโตทั่วประเทศ บุคลากรเทควันโดมีอาชีพมั่นคง และสิ่งสำคัญ คือ การเล่นกีฬาเป็นการสร้างคุณค่าให้กับเด็กเยาวชน เมื่อเขามีคุณค่า เขาก็ไม่หลงทางไปในทางที่ผิด

คุณวจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุน และ จัดโครงการ Bluport Taekwondo Summer Camp 2023 การจัดกิจกรรมเป็นการสนับสนุนกีฬา พัฒนาเด็ก เยาวชน และ เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน ซึ่งมีเด็กๆ และ คุณพ่อ คุณแม่ มาจากทั่วประเทศ มาฝึกซ้อมกีฬา พักผ่อน และท่องเที่ยว ในหัวหินตลอด 3 วัน และ ทางเราสนับสนุน และ จัดกิจกรรมกีฬา และ ดนตรีมาโดยตลอด เช่นทุกสัปดาห์เรามีการแข่งขัน มวยไทย รายการ มวยมันส์วันอาทิตย์ ซึ่ง เป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย และ นักกีฬามวยไทย ต่อยอดไปสู่การแข่งขัน รายการ Legend FC มวยไทย MMA ที่เราจัดกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และ ในปีนี้ ก็ยังจัดอย่างต่อเนื่อง และ ยังมีกิจกรรมดนตรี เช่นการแข่งขันกีตาร์คลาสสิค Bluport Guitar Festival Competition 2023 และ ในทุกต้นเดือน เรามีกิจกรรมดนตรี ศิลปะ แฟชั่น HuaHin Old Days Festival at Bluport ซึ่งเป็นการกระตุ้น และ ส่งเสริมการท่องเที่ยว และ ทางเรายินดีที่สนับสนุนกิจกรรม กีฬา ดนตรี สร้างเด็ก เยาวชน สร้างคนรุ่นใหม่ และ ขอเชิญชวน คนรักกีฬา ดนตรีมาร่วมกิจกรรมซึ่งเราจะมีกิจกรรมดีดีให้สังคม ตลอดปีแน่นอน