มาดามอ้อ-นฬาพร ไชยนิน ผู้บริหารสาวคนเก่งพา CHAININ FINGER ROOT PLUS HERBS ผลิตภัณฑ์กระชายขาวสกัดเข้มข้นคว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม!!!

นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นสำหรับแบรนด์ CHAININ (ไชยนิน) โดยผู้บริหารหญิงไฟแรง มาดามอ้อ-นฬาพร ไชยนิน CEO Brand CHAININ Cosmetics 555 ล่าสุดคว้ารางวัลผู้บริหารดีเด่น รางวัลแห่งความสำเร็จและคุณภาพธุรกิจ สำหรับผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในด้านการดำเนินธุรกิจเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม Best Quality Awards 2021 นอกจากนี้ยังพาแบรนด์ CHAININ (ไชยนิน)คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย BEAUTY AWARDS 2021 เป็นรางวัลที่ 2 เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ งานนี้มี พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ ๙ และที่ปรึกษาผู้อำนวยการโครงการฯ ในการมอบรางวัล
สำหรับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ CHAININ (ไชยนิน) เริ่มต้นมาจาก มาดามอ้อ-นฬาพร ไชยนิน CEO Brand CHAININ Cosmetics 555 มีความตั้งใจที่อยากจะนำเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทยก้าวเข้าสู่การเป็นอินเตอร์แบรนด์ จึงได้เริ่ม ศึกษา และร่วมพัฒนากับทีมวิจัยจนได้เครื่องสำอางค์คุณภาพดีได้มาตรฐานจนได้รับรางวัล TOP BRAND AWARDS 2021 ประจำปี 2564 จากชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย และชมรมนักข่าวธุรกิจ (BUSNIESS NEWS ASSEMBLY) ทำให้สินค้าได้รับการยอมรับทั้งจากตลาดในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านอย่าง เวียดนาม, กัมพูชา, ลาว, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย รวมทั้งประเทศแถบตะวันออกกลาง และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ CHAININ (ไชยนิน) ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับดูแลสุขภาพขึ้นในชื่อ CHAININ FINGER ROOT PLUS HERBS ผลิตภัณฑ์กระชายขาวสกัดเข้มข้นช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายที่สุดของการดูแลสุขภาพแบบ New Normal หลังจากที่เปิดตัวมาไม่นานได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนได้รับรางวัล Best Quality Awards 2021 และ Beauty Awards 2021 นับเป็นการการันตีว่า แบรนด์ CHAININ (ไชยนิน) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้
ด้าน มาดามอ้อ-นฬาพร ไชยนิน CEO Brand CHAININ Cosmetics 555 ได้เผยว่า “ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับ และสนับสนุนแบรนด์ CHAININ (ไชยนิน) ตลอดมานะคะ สำหรับรางวัลที่ได้มาถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้อ้อ และทีมงานมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ สำหรับท่านใดที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจชมผลิตภัณฑ์ของเราสามารถเข้าไปที่ www.chainincosmetics.com, Facebook.com/Chainin, Instagram : Chainin_cosmetic นอกจากนี้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Shopee ได้อีกด้วย สำหรับท่านที่อยากหารายได้พิเศษ รับสมัครตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องสต๊อก ก็รวยได้ มาร่วมเป็นครอบครัว CHAININ กับเรานะคะ”
#ทีมมาดามอ้อ #สวย #รวย #อยากรวยทักมา #อยากแข็งแรงทักมา #holisticbeauty⁠ #fingerroot
#ฟาดเดียวทะลุจักรวาล #อาหารเสริม #กระชายขาวสกัดเข้มข้น #ดูแลสุขภาพแบบNewNormal
#กระชายขาวสกัดเข้มข้น #CHAININFingerRootPlusHerbs #ป้องกันเชื้อลงปอด #เสริมภูมิคุ้มกัน