จิตอาสา 904 ร่วมกับ ตำรวจทางหลวงโคราช ชมรมฮักเขาใหญ่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวเด็ก 2 พี่น้อง สลดถูกไฟช็อตเสียชีวิตขณะอาบน้ำ และช่วยผู้ป่วยติดเตียง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

นครราชสีมา-จากกรณี สุดสลด! ไฟช๊อตเด็ก 2 พี่น้อง เสียชีวิต เป็นเด็กผู้หญิง อายุ 7 ขวบ และ เด็กชาย อายุ 8 ขวบ เหตุเกิดขณะที่ทั้งคู่กำลังอาบน้ำ ทันใดนั้นเอง ข้างบ้านที่มีสังกะสีกั้นอยู่เกิดไฟรั่ว ไฟจึงช๊อตคนน้องที่กำลังอาบน้ำล้มลง คนพี่ไปช่วย เลยถูกช็อตทั้งคู่ ส่วนน้องชายอีก 2 คน เดินไปบอกเพื่อนบ้าน ว่าพี่ล้ม แจ้งคนมาช่วย เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจ สุดยื้อชีวิต เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนตัวพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ไปรับจ้างทำงาน ต้องอยู่กันเพียงลำพัง 4 พี่น้องในแคมป์คนงาน ที่บ้านป่าไผ่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

และหลังจาก พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ทราบเรื่อง จึงให้ พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา(17 มกราคม 2564) ได้ร่วมกับ จิตอาสา 904 ชมรมฮักเขาใหญ่ ลงพื้นที่ไปมอบเงินทำบุญ นำข้าวสาร ถุงยังชีพ น้ำดื่ม ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ไปช่วยเยียวยาครอบครัวพ่อแม่ และลูกชายอีก 2 คน อายุ 5 และ 6 ขวบ ที่ยังมีชีวิตอยู่ สร้างความปลื้มใจให้ครอบครัวผู้สูญเสียอย่างมาก

จากนั้น จิตอาสา 904 จิตอาสาตำรวจทางหลวงนครราชสีมา และ ชมรมฮักเขาใหญ่ ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง โดยมอบที่นอน ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ข้าวสาร ถุงยังชีพ น้ำดื่ม และยารักษาโรค พร้อมกับช่วยกันเปลี่ยนที่นอนให้กับผู้ป่วย เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งกิจกรรมจิตอาสาดังกล่าว ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง , พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง , พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง และชมรมแม่บ้านกองบัญชาตำรวจสอบสวนกลาง ที่ห่วงใยประชาชนในช่วงภัยหนาว และช่วงโควิด-19แพร่ระบาด

/////////////ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ / นครราชสีมา