เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2564 หลัง”สวาทแคท”เปิดบ้านคว้าชัยชนะ 1-0 หักเขี้ยว”สมุทรปราการ ซิตี้” ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564

“บังยีร์”วรวีร์ มะกูดี อดีตเมมเบอร์ฟีฟ่าและอดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในฐานะประธานบริหาร”สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดใจถึงการเข้ามาร่วมบริหารทีมสวาทแคท ว่าเป็นความตั้งใจที่อยากสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับทีม ต้องขอขอบคุณ ทีมสวาทแคทในทุกๆส่วน และต้องขอความร่วมมือกันอย่างจริงจัง ทุ่มเท ทั้งแรงกายและใจ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ ต้องอยู่ใน 5-6 เป็นอย่างต่ำของฤดูกาลนี้ และถ้าทำสำเร็จก็จะพาไปทัวร์ยุโรป

“การสร้างแรงจูงใจในการวางรากฐานให้กับสโมสร มองไกลไปถึงเยาวชน การหาองค์ความรู้ การเปิดโอกาสให้เยาวชน การจัดแม๊ต การแข่งขันในระดับนานาชาติที่จะมาเปิดการแข่งขันให้กับคนโคราชได้ชม รวมถึงการเปิดแฟนพันธุ์แท้ สวาทแคท FAN FIRST ที่จะให้สิทธิ์พิเศษต่างๆ ในเรื่องฟุตบอล อย่างมากมาย” บังยี กล่าวและย้ำว่า

“จุดแข็งของทีมสวาทแคท คือ เสื้อเบอร์ 12 นั้นหมายถึง “แฟนคลับ” หรือแฟนพันธ์ุแท้ ความหมายคือ เป็นทั้งลมหายใจ กำลังใจในการ พาแต้ม พาชัยชนะ พาเสียงเชียร์ เสียงความดีใจ มันเป็นทุกความหมาย ชนะ แพ้ ต้องเดินร่วมทางกัน”

สุดท้ายนี้ ” บังยีร์” ขอเวลา และ กำลังใจ ในการผนึกแรงใจ หล่อหลอม เป็นหนึ่ง เพื่อนก้าวไปสู่เป้าหมาย ด้วยสัญญาและประสบการณ์ ของอดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล อาชีพ ที่จะใช้ประสบการณ์มาเติม มาสร้าง”สวาทแคท”เพื่อคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่มอบหมายภารกิจสำคัญในครั้งนี้