จับประเด็น No problem ปลุก น้าชาติโมเดล ประกาศจะนำยุคทองกลับคืนโคราช กับ อุทัย มิ่งขวัญ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา สวมบท ผู้สมัคร เขต 14 เบอร์ 16 ในนามพรรคชาติพัฒนา พื้นที่เดิม โนนไทย
เจ้าตัวบอกว่า น้ำใจนักกีฬา พอได้เบอร์ ก็ออกสตาร์ท หาเสียงทันที กลิ่นไอ ถนนการเมือง หอมโชย แลกกับหยาดเหงื่อ ใน อีก 49 วัน หลังจากนี้
สีสันการหาเสียง กับคนทุ่งสัมฤทธิ์ ทุ่งศึกของย่าโม อุทัย ทำการบ้าน ปลุกแนวคิด ความรัก ความเป็นลูกหลานย่าโม ปูด้วยประวัติรบของย่าโม ในการปราบกบฏ ตามด้วยปัญหาความยากจน ปัญหาภัยแล้ง เรื่องน้ำประปาหมู่บ้าน ถนนหนทางที่ยังถูกเมินเฉย เจ้าตัวประกาศ ว่าจะสานต่อจากงานที่เคยทำ การเป็นมือประสาน การเข้าใจคนโคราช โดยเฉพาะเขตเดิม
ที่สำคัญ อยู่พรรคชาติพัฒนา นี่ ไม่มีปัญหา กับใคร ไม่สร้างปัญหา และพร้อมลงมาแก้ปัญหา เดินตามหัวหน้า เทวัญ ลิปตพัลลภ และ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
วันนี้ สำนึกที่ฝากไว้กับคนโคราช คือ โคราช ต้องมีพรรคการเมืองของคนโคราช ให้เป็นสมบัติของคนโคราช ทุกคน ต้องพร้อมใจกันสร้างและเลือก และใช้พรรคชาติพัฒนา ให้เป็นพรรคของ ทุกคนในโคราช

#jaophoto#siam360 #แมวเฝ้าบ้าน #คนโคราช