เสี่ยหม่อง ควงลูกชาย ชนภัทท์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 5 เขตดอนเมืองลงพื้นที่ ขอคะแนนเสียง ย้ำ ชูศักยภาพคนรุ่นใหม่ แก้ปัญหาปชช. ขับเคลื่อนด้วยนโยบาย 9 สมาร์ท แก้ปัญหาให้คนดอนเมือง เน้นทำงานไม่ขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา รักษาการผู้อำนวยการพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยลูกชาย นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา ผู้สมัครส.ส. พรรคชาติพัฒนา ดอนเมือง เขต 10 เบอร์ 5 ลงพื้นที่พบประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าตลาดสดและพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของตลาดโกสุมร่วมใจ เขต ดอนเมือง เพื่อขอคะแนนเสียง พร้อมขึ้นรถแห่ไปรอบเขตดอนเมือง โดยมีประชาชนให้ความสนใจ และสอบถามถึงนโยบายพรรคจำนวนมาก

นายชลิตรัตน์ กล่าวว่า อดีตตนเคยลงพื้นที่สมัคร ส.ส. เขตดอนเมืองมาแล้ว พรรคชาติพัฒนาเคยมี สส. ในเขตนี้ด้วย และสนามเลือกตั้งครั้งนี้ ตนสนับสนุนให้ นายชนภัทท์ หรือลูกชายมาลงสมัครขอคะแนนเสียงจากพ่อ แม่ พี่น้องชาวดอนเมืองแทน เพราะเห็นว่าสนามเลือกตั้งครั้งนี้ควรเป็นพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามาพัฒนาประเทศ และพัฒนาพื้นที่เขตดอนเมืองให้เจริญมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในอดีตพรรคชาติพัฒนาเคยมีตัวแทนส.ส.ในพื้นที่เขตดอนเมืองมาแล้ว ดังนั้นตนจึงมั่นว่าคนในพื้นที่ดอนเมืองจำนวนมากยังจะสนับสนุนพรรคชาติพัฒนา และบุตรชายของตนได้เข้ามีบทบาทหน้าที่ในการพัฒนาพื้นที่ดอนเมืองต่อไป

ด้านนายชนภัทท์ กล่าวว่า ในฐานะผู้สมัครคนรุ่นใหม่ของพรรคชาติพัฒนา ที่อาสามาลงเขตดอนเมือง ตนพร้อมนำเอาความรู้ความสามารถโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ มาพัฒนาพื้นที่ ยกระดับคุณภาพชีวิต ทั้งด้าน สุขภาพ การเล่นกีฬา การแก้ปัญหาปากท้อง สร้างอาชีพ สร้างงานในพื้นที่ ตนพร้อมที่จะอาสาเข้ามาทำงานให้พี่น้องประชาชนในทุกมิติอย่างเต็มความสามารถ ประกอบกับการนำเอานโยบายพรรค 9 สมาร์ทของ กทม. มาพัฒนากรุงเทพฯ ช่วยแก้ปัญหาให้ กทม. อย่างไรก็ตามแนวทางการทำงานของตนได้ยึดอุดมการณ์ของพรรค ที่เน้นเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ไม่ขัดแย้งกับใคร งานการเมืองจะต้องไม่มีปัญหา พี่น้องประชาชนมีความสุข

///