รมต.เทวัญ รับมอบแอลกอฮอร์ทำความสะอาดมือ จาก บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากร เจ้าหน้าที่ และข้าราชการ

วันนี้ (23 มิถุนายน 2563) เวลา 14.30 น. ที่ตึกนารีสโมสร 2 ทำเนียบรัฐบาล ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเอสพี ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทย เอวิเอชั่น จำกัด นำคณะเข้าพบ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ ภายใต้ชื่อ “JSP Pharma Sanitizer Spray” จำนวน 1,000 ลิตร และ “JSP Pharma Sanitizer Gel” จำนวน 1,000 หลอด ให้กับเจ้าหน้าที่ บุคลากร และข้าราชการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานเพื่อประเทศชาติ โดยมีนายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าร่วม
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้สถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ซึ่งรัฐบาลได้ใช้มาตรการผ่อนคลายระยะที่ 4 โดยอนุญาตให้สถานที่และภาคธุรกิจหลายแห่งเปิดทำการได้ แต่ยังคงต้องมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ในส่วนของสถานที่ราชการซึ่งเป็นจุดที่ประชาชนและหน่วยงานมีการเดินทางพบปะ ติดต่อ ประสานงานอยู่เป็นประจำ ก็มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดได้ง่าย วันนี้จึงขอขอบคุณภาคเอกชนหลายฝ่ายที่ร่วมสนับสนุนทั้งในส่วนของหน้ากากอนามัย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ แก่บุคลากร เจ้าหน้าที่ และข้าราชการ เพื่อความปลอดภัย ปลอดจากเชื้อไวรัส และยับยั้งการแพร่ระบาดในสถานที่ราชการได้