ปธ.กมธ.กฎหมายฯ รุดดูพื้นที่บ่อนพระรามสาม บอกพบประตูลับ จ่อสอบด่วนให้ได้ข้อสรุป

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ถนนพระรามสาม ซอย66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา ซึ่งเป็นพื้นที่ของบ่อนเฮียตี้ ที่มีเหตุยิงกันตายภายในอาคาร และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ศพโดยมี พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล รรท.ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ด้วย

ทั้งนี้นายสิระ ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเข้าไปยังภายในอาคารเพื่อตรวจสอบซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาต ว่า ในอาคารพบโต๊ะการพนัน ซึ่งคาดว่าจะเคลื่อนย้ายออกจากอาคารไม่ทัน และเป็นพื้นที่ที่มีศพคนตายอยู่ด้วย ทั้งนี้ภายในอาคารเป็นห้องโถงใหญ่และมีโถงเล็ก ส่วนประตูทางเข้าออก นั้นพบว่ามีประตูทางออกลับ ที่สามารถออกได้เท่านั้น และผู้เล่นทั่วไปไม่ทราบ สำหรับการตรวจสอบเรื่องนี้ ในสัปดาห์หน้าตนจะนำเข้าที่ประชุมกมธ.การกฎหมาย เพื่อพาบทสรุปโดยเร็วที่สุด

นายสิระ กล่าวด้วยว่าจากการสอบถามเจ้าหน้าที่กรณีที่นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปี หรือบอย บ้านครัว ถูกจับเพราะเจตนาฆ่าบุคคลอื่น ตนไม่เชื่อว่านายพิพิธ จะเป็นผู้กระทำ เนื่องจากมีอายุมากแล้ว และเชื่อสังคมก็มีข้อสงสัยเช่นกัน โดยตนทำเรื่องขอเข้าเยี่ยมนายพิพิธเพื่อพูดคุยต่อไป.