หัวหินลุกเป็นไฟ กับ 30 สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในรอบชุดว่ายน้ำ
สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อวดความงามในรอบชุดว่ายน้ำ
30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ประชันโฉมรอบชุดว่ายน้ำ

หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 – มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เนรมิตเวทีสุดอลังการริมชายหาดหัวหิน ประชันความงามผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เรียกได้ว่า “หัวหินลุกเป็นไฟ” กับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำของสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 30 คน ต่างพกพาความมั่นใจมาเกินร้อย โชว์ความสวยงามในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้คอนเซปต์ “Real You, Real Universe” หรือ “ตัวจริงแห่งจักรวาล” โดยแต่ละคนไม่ได้มีทีเด็ดแค่หุ่นสุดเป๊ะปังเท่านั้น แต่ยังมีความงามแบบผู้หญิงที่ทรงคุณค่า ทั้งความคิด ทัศนคติ และความสามารถทีเฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ สาวงามทั้ง 30 คน วาดลวดลายความงามสง่าบนรันเวย์ริมทะเล ภายใต้ชุดว่ายน้ำสุดเก๋ของแบรนด์ BSC STREAMLINE ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Extreme Tactility” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมที่แต่ละผืนมีลวดลายแตกต่างกัน เพิ่มลูกเล่นผ้าชีฟองลายมัดย้อมตกแต่งในชุดให้ดูโดดเด่นขึ้น นอกจากนั้น ยังให้สาวงามครีเอทสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจหลักของการประกวด “Real You, Real Universe” รวมถึงสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ BSC “UNIQUELY YOU by BSC STREAMLINE” ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะอายุ รูปร่าง และ สีผิว แบบไหน ก็สวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมได้รับการแต่งแต้มความงามบนใบหน้าให้สวยโดดเด่นด้วยคอลเลคชันพิเศษ BSC Bio Perfect จากเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแยล จำกัด (มหาชน) ผู้อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนการแต่งหน้าการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และจัดแต่งทรงผมให้พริ้วสลวยฝีมือแบรนด์ CHI ในเครือบริษัท โกลบอล สไตล์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ

ในรอบนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทักษะการตอบคำถาม และความสวยงามของภาพนิ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับจะได้รับ “Wild Card” เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ รอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร พร้อมการถ่ายทอดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

การประชันความงามของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นไปจนถึงรอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรูปแบบกติกาที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าประกวดซึ่งพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลก พร้อมรับรางวัลอันทรงคุณค่า มงกุฎเพชรมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ที่รังสรรค์โดยแบรนด์ระดับโลกอย่าง MOUAWAD รวมถึง รางวัลคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ และรถยนต์ Honda Civic รุ่น Turbo RS ฯลฯ

พลาดไม่ได้กับการติดตามภาพเอ็กซ์คลูซีพของสาวงามทั้ง 30 คน ผ่าน Ranking Board ใน “นิทรรศการสาวงาม” (Beauty Exhibition) ณ​ หอศิลป์แห่งชาติ และบนแอปพลิเคชัน TrueID ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้แฟนนางงามได้สัมผัสความงามที่แท้จริงผ่านประสบการณ์อัจฉริยะกับ True 5G และร่วมโหวตเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบ โดยลูกค้า ทรูมูฟ เอช ร่วมโหวตโดยกด *301*หมายเลขผู้เข้าประกวด#โทรออก (ครั้งละ 4 บาท) หรือใช้ทรูพอยท์แลกเป็นคะแนนโหวต สำหรับลูกค้าค่ายอื่นสามารถร่วมโหวตผ่านแอป TrueMoney Wallet (ครั้งละ 4 บาท)

แฟนนางงามไทยทั่วโลกยังสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android และช่องทางอื่น ๆ

TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand
#RealU #RealUniverse #EmpoweringBeauty #MissUniverseThailand2020 #เดินหน้าคว้ามงสาม

####