วันนี้ (28 ก.พ.62) เวลา 17.30 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค พร้อม นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค นายณัฎฐชัย ศรีสุขรุ่งพินิจ รองหัวหน้าพรรค นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ผู้อำนวยการพรรค นายอดุลย์ เลาหพล รองเลขาธิการพรรค และ นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่ ดอนเมือง ช่วย นาย ชนภัทท์ จันทรุเบกษา ผู้สมัคร ส.ส. เขต10 ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ลูกชาย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ผู้อำนวยการพรรค อดีตรองโฆษกรัฐบาล

โดยนายสุวัจน์ และ นายเทวัญ ได้ขึ้นรถหาเสียง กล่าวทักทายพี่น้องประชาชน พูดถึงนโยบาย 9 Smart ของกรุงเทพมหานคร ชาวตลาดโกสุมภ์รวมใจ เขต ดอนเมือง พร้อมทั้งได้เดินพบประชาชนช่วย นายชนภัทท์ หาเสียง แจกแผ่นนโยบายพรรคชาติพัฒนา Bangkok No Problem 9 Smart เพื่อคน กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรยากาศประชาชนให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น ด้วยรอยยิ้ม และ เป็นกันเอง อีกทั้งนายสุวัจน์ ยังได้ แวะร้านค้า และ พูดคุยกับบรรดาพ่อค้า แม่ค้าสอบถามเกี่ยวกับการค้าขายในพื้นที่

จากนั้น นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 10 ดอนเมือง เบอร์ 5 ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดย
กล่าวว่า ตนเองใช้กลยุทธ์ในการลงพื้นที่ดอนเมือง ของตนเองคือ การเดินเท้าลงพื้นที่ เคาะประตูทุกบ้าน เข้าหาทุกคน แม้เราเป็นคนหน้าใหม่ในพื้นที่ แต่เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการทำพื้นที่ และสิ่งแรกที่เป็นนโยบายที่จะทำให้พี่น้องดอนเมือง คือ การปรับปรุงพื้นที่ว่างเปล่า ให้เป็น ศูนย์กีฬาเพื่อการออกกำลังกาย ศูนย์ดูแลเด็กแรกเกิด และ เด็กปฐมวัย ศูนย์ดูแลคนชราผู้สูงอายุ และ การสร้างอาสาสมัครชุมชน เพื่อลดปัญหาความรุนแรง และ ปัญหายาเสพติดในชุมชน นายชนภัทท์ กล่าว