‘สุวัจน์ นำทัพชพน.เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตโชคชัย​
วันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา​13.00น.​ ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา​ เขต 9​ อำเภอ โชคชัย​ จ.​นครราชสีมา​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัจน์​ ลิปตพัลลภ​ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา​ นายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา​ นายแพทย์​วรรณรัตน์​ ชาญนุกูล​ ที่ปรึกษาพรรค​ นายประเสริฐ​ บุญชัยสุข​ รองหัวหน้าพรรค​ นายวัชรพล​ ​โตมรศักดิ์​ รองหัวหน้าพรรค​ พร้อมด้วย​ กรรมการบริหารพรรค​ และว่าที่ผู้สมัคร​ ส.ส.​จ. นครราชสีมา​ ทั้ง​14 เขต​ มาร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา​ เขต​ 9​ จังหวัด​ นครราชสีมา​ โดยมี​ นายองอาจ​ พฤกษ์พนาเวศ​ กรรมการบริหารพรรค​ และ​ ว่าที่ผู้สมัึคร เขต​9​ จ.นครราชสีมา​ และ​ ประชาชน​ อำเภอ​โชคชัย​ อำเภอ​หนองบุญมาก​ ตำบลหัวทะเล​ ตำบลหนองระเวียง​ ตำบลพะเนียง​ ร่วมให้การต้อนรับ​ กว่า​ 1,000คน​

ซึ่งในเวลา 13.30 น.​ นายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ หัวหน้าพรรค​ ได้กล่าวทักทายประชาชน​ ที่เดินทางมาร่วมงาน​ อีกทั้งได้กล่าว​ แนะนำพูดเกี่ยวกับพรรคชาติพัฒนา​ ซึ่งเป็นพรรคของคนกีฬา​ วันนี้ผู้บริหารก็มาในชุดนักกีฬา​ อีกทั้ง​ ​ ยังแนะนำนักกีฬาคนโคราช​ นักกีฬาพรรคชาติพัฒนา​ อาทิ​ สุริยา​ ปราสาทหินพิมาย​ นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น​ เหรียญทองแดงโอลิมปิก​ 2004​ กรุง เอเธนส์​ ประเทศ​ กรีซ​ นางสาวเยาวภา​ บุรพลชัย​ โฆษกพรรค​ นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองแดงโอลิปิก 2004 เช่นกัน​ และ​ นายประทีป​ สุภาพงศ์​ อดีตกองหน้า​ ทีม​ สวาทแคท​ได้มาร่วมงานด้วย

จากนั้น​ นายสุวัจน์​ ลิปตพัลลภ​ ประธานที่ปรึกษา​พรรค​ ได้เดินทางมาถึง​ พร้อมทักทายประชาชน​ที่มาร่วมงาน​ ซึ่งต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ บรรยากาศเป็นกันเอง​และอบอุ่น​ และ​ นายสุวัจน์​ ได้ขึ้นกล่าวปราศัย​ พร้อม​ กล่าวเปิดงาน​ ว่า​ พรรคชาติพัฒนา​ ซึ่งเป็นพรรคอยู่กับคนโคราชมานาน​ โดยมีพลเอก​ชาติชาย​ ชุณหะวัณ เป็นผู้ก่อตั้งพรรค​ และ​ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีที่พัฒนาประเทศชาติ​ เป็นยุคทองของเศรษฐกิจไทย​ อีกทั้ง​ ยังเป็นบุคคลที่เป็นต้นแบบของการพัฒนาเศรษฐกิจ​ และ​ ท่านยังเป็นนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่​ เป็นนักการเมืองที่มีึความเป็นประชาธิปไตย​ และ​ ไม่สร้างความขัดแย้ง​ ประโยคที่​ท่านชาติชาย​ จะพูดเสมอ​ คือ​ ไม่มีปัญหา​ และ​ No Problem ซึ่งเป็นการเมืองที่คอยแก้ปัญหา​และ​ เป็นทางสายกลาง​ ไม่ขัดแย้ง ของ​ยุค​ พลเอกชาติชาย​ หลังจากนั้น​ การเมืิอง​ก็เปลี่ยนไป​ เกิดความขัดแย้งขึ้น​ ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในหลายปีที่ผ่านมา​ ซึ่ง​ ในยุคนี้​ พรรคชาติพัฒนา​ ก็จะนำแนวทางการทำงาน​ของ​พลเอกชาติชาย​ มาสานต่อ​ คือ​ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ​ และ​ สร้างความสามัคคี​ ไม่ขัดแย้ง​ ไม่สร้างปัญหา มุ่งมั่นทำงาน​ และ​ แก้ปัญหา​ เพื่อพี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ โดยเปรียบการทำงานการเมือง​เสมือนการเล่นกีฬา​ คือ​รู้แพ้​ รู้ชนะ​ รู้อภัย

ต่อมา​ นายสุวัจน์​ ลิปตพัลลภ​ ได้ลงจากเวที​ และ​เปิดศูนย์ประสานงาน​ โดย​ การเตะฟุตบอล​ โดย​มีนายเทวัญ​ ลิปตพัลลภ​ เป็นกรรมการเป่านกหวีด​ให้สัญญาณ​ จากนั้น​ นายสุวัจน์​ ได้เตะลูกฟุตบอล​ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม​ สร้างรอยยิ้ม​ เสียงเฮ​​ ใหักับ​ ผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน​ และ​ได้ถ่ายรูปกับผู้ที่มาร่วมงานซึ่งมีเยาวชน​ และ​ ประชาชนมาร่วมถ่ายภาพด้วย