“สุวัจน์” ส่งความสุข เพลง “ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ศิลปินดัง “ติ๊ก ชีโร่ “

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าวถึงบทเพลง “ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ว่า เป็นบทเพลงที่สะท้อน บ่งบอกตัวฅนโคราชในความรัก ความสามัคคี ซึ่ง
“ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ถือเป็นการรวมตัวของพี่น้องประชาชนชาวโคราชในการร่วมมือ ร่วมใจกันช่วยเหลือ เมื่อถึงเวลามีปัญหาความเดือดร้อน เช่น สถานการณ์โควิด -19 เศรษฐกิจความยากจน ปัญหาน้ำท่วม เพลิงไหม้ ศูนย์ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกันจะเป็นตัวแทนเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาทันที เหมือนกับชื่อ “ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน”

นายสุวัจน์ บอกว่า คำว่า ” ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” มีความยิ่งใหญ่แสดงถึงความผูกพันธ์ความรัก มีความภาคภูมิใจในสิ่งที่เมืองโคราชมีอยู่ ฅนโคราชไม่ทิ้งกัน มีอะไรช่วยเหลือกัน จึงเป็นที่มาของการแต่งเพลง ชื่อเพลง “ฅนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไข คนโคราช คือ “ติ๊ก ชีโร่ ” ได้แต่งเนื้อเพลงและร้องเพลงนี้ให้ กำหนดเปิดตัวเพลงนี้อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ณ กิจกรรมมวยไทยไฟต์ ที่อำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา

สำหรับเนื้อเพลง เป็นเพลงที่บอกเล่าบรรยากาศ ของคนโคราช มีความรักกันอย่างไร รักจริงไม่ทิ้งกันอย่างไร มีอะไรก็ต้องออกมาช่วยเหลือกัน รวมทั้งบอกเล่ากล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ความเคารพนับถือ ที่โคราชมีต่อ ย่าโม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ และเนื้อหาสาระความสวยสดงดงามของสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ มรดกโลก ของดีเมืองโคราชทั้งหลาย หากฟังเพลงนี้จบจะเกิดความรักเมืองโคราช “ฅนโคราชต้องรักจริงไม่ทิ้งกัน”

@thaweechaijaowattana8 สุวัจน์ ส่งความสุข ฟังเพลง คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ติ๊ก ชิโร่ แล้วจะรู้ว่าความรักของคนโคราชยิ่งใหญ่อย่างไร #ติ๊ก ชิโร่#คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ♬ original sound - ทวชย เจาวฒนา