อินเวสติ้ง เผย พลเอกประวิตร รองนายกฯ และ รมต.กลาโหม ร่ำรวยเป็น 45 คนแรกของเอเชีย ชี้ คอลเลคชั้น นาฬิกาและเครื่องประดับมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 47 ล้านบาท

วันนี้ (21 เม.ย. 62) อินเวสติ้ง
www.investing.com เว็บไซต์ข่าวด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการลงทุนชื่อดังของต่างประเทศ รวบรวมบุคคลร่ำรวยระดับเศรษฐีของทวีปเอเชีย โดยจัดไว้ทั้งหมด 45 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น ปรากฏชื่อของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของประเทศไทยอยู่ในโผครั้งนี้ด้วย

การจัดอันดับในครั้งนี้ ไม่ได้เรียงลำดับจำนวนทรัพย์สินแต่อย่างใด รวมไปถึงทางเว็บไซต์ ก็ไม่ได้เปิดเผยจำนวนทรัพย์สินของ “บิ๊กป้อม” เหมือนกับคนอื่นๆในการจัดอันดับครั้งนี้ แต่ได้ชี้แจงว่า ภาพของพลเอกประวิตร ที่ยกแขนขึ้นมาบังแดด รวมถึง นาฬิกาแบรนด์หรู ริชาร์ด มิลล์ และ เพชรเม็ดใหญ่ที่สวมอยู่ที่นิ้วมือ คือสิ่งที่ยกขึ้นมาว่า รองนายกฯ คนนี้น่าจะมีความร่ำรวยเป็นอยู่ในระดับต้นๆของทวีปเอเชีย นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีเศรษฐีชาวไทย ที่ติดโผใน 45 คน อยู่อีกหลายคนด้วยกัน อาทิ นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดง , คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโสของเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ คุณเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ อีกด้วย

ขอบคุณ https://www.tnnthailand.com/content/16125