เปิด “ศูนย์คนโคราช รักจริง ไม่ทิ้งกัน ร่วมใจฝ่าวิกฤติโควิด-19”

โดยปณิธานของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายยกรัฐมนตรี และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ดำเนินการ จัดตั้งศูนย์ “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” ร่วมใจฝ่าวิกฤติโควิด-19”

กำจัดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในเขตจังหวัดนครราชสีมา ระดมทีมอาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 ฉีดพ่นตลาด ร้านค้า เขตชุมชน ตั้งศูนย์ผลิตหน้ากากอนามัยจนกว่าจะชนะไวรัสโควิด และทำห้องอบฆ่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์และรถจักยานยนต์

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ศูนย์แห่งนี้เราจะมีการผลิตหน้ากาก “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” และสเปรย์แอลกอฮอล์ แจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ที่สนใจและเดือดร้อน ร่วมทั้งเรามีจุดบริการห้องอบฆ่าเชื้อโควิด-19 ในรถยนต์และรถจักยานยนต์ นอกจากนี้เราจะมีทีมจิตอาสาออกไปพ่นฆ่าเชื้อให้ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในส่วนราชการ ตลาด ร้านค้า ซึ่งน้ำยาเหล่านี้เป็นสารสกัดธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และกำจัดฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 99 เปอร์เซ็น ส่วนระยะเวลาของโครงการเราจะขออยู่สู้จนกว่าจะสามารถเอาชนะโควิด-19 ได้

“ซึ่งประชาชนที่ต้องการ ขอให้แจ้งเข้ามาทางเราพร้อมที่จะออกไปส่งมอบให้ถึงที่ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ” ใครสนใจติดต่อมาที่ศูนย์ได้เลย เบอร์ 044-213757”

#ศูนย์ช่วยเหลือคนโคราช สู้โควิด-19
ที่ตั้งศูนย์ : พรรคชาติพัฒนา ถ.มิตรภาพ จ.นครราชสีมา
ติดต่อโทร.044-213-757
ให้บริการฟรีทุกวัน
เวลา 09.00 – 16.00 น.เว้นวันอาทิตย์
? – แจกหน้ากากผ้า (ตามจำนวนที่ผลิต)
– แจก แอลกอฮอล์สเปรย์ (ตามจำนวนที่ผลิต)
– ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในรถยนต์ ***กรุณานัดเวลาล่วงหน้า
– ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสนอกสถานที่ ***กรุณาแจ้งล่วงหน้า

ฟรี สำหรับคอรถยนต์ ที่ศูนย์ คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน พรรคชาติพัฒนา เปิดให้บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ฟรี ไม่มีเงือนไข ใช้เวลาเพียง 2-3 นาที รีบโทรมาจองคิว นะครับ พี่ประเสริฐ บุญชัยสุข อดีต รมว.อุตสาหกรรม ให้ คำแนะนำ รับรองว่าไม่เป็นอันตรายกับชีวิต เพราะ ของดี เป็นอินทรีย์ พ่นทีอยู่นานได้เป็นอาทิตย์ ห่วงใยสุขภาพ ก้าวพ้นวิกฤต โควิด 19 โทรมา ที่ 044-213757

คนโคราช รักจริง ไม่ทิ้งกัน… จุดคัดกรอง ตรวจ วัดอุณหภูมิ ทำความสะอาด เบื้องต้น ก่อนเข้าไป รับแมส แอลกอฮอลล์สเปรย์ และบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื่้อโรคโควิด19 ในรถยนต์ส่วนบุคล ณ. ศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมผ่าวิกฤตโควิด 19 โดยคุณ สมจิตร หล่าดำ

ประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรัฐมนตรี อุตสาหกรรม และ ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา แถลงข่าว การเปิดศูนย์คนโคราชรักจริง ไม่ทิ้งกัน ร่วมใจผ่าวิกฤตโควิด19 ณ.ที่ทำการพรรคชาติพัฒนา โดยจะเปิดศูนย์ให้ความรู้ แจก หน้ากากอนามัย แอลกอฮอลล์สเปรย์ บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ในรถส่วนบุคคล และเป็นจุดรับประสานส่งหน่วยฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 ในชุมชน สถานที่ต่างๆ ที่ได้รับ การแจ้ง ติดต่อมา ซึ่งจะมี 10 หน่วย ในการ กระจายออกไปยังพื้นที่ต่างๆ ในเขต จังหวัดนครราชสีมา การใช้บริการในครั้งนี้ ไม่มีค่าบริการ เป็นการรวมตัวของ คนโคราช จากหลายๆ ภาคส่วนที่ มองเห็น ความไม่ปลอดภัย และเป็นการเติมเต็ม อีกทางซึ่งจะเสริมภาครัฐบาล ไปอีกช่องทาง

บัณฑิต วรรณชัย เจ้าหน้าที่อาสา ฮุก 31 ตอบโจทย์ ด้วยจิตอาสา ที่รับผิดชอบ พาทีม สก๊อต ในนามฮุก 31 รับผิดชอบ ในการเข้าไปสร้างความมั่นใจ และ แนวป้องกันการแพร่เชื่อ กำจัดฆ่าเชื้อโควิด 19 ด้วยน้ำยาฆ่า เชื้อ ที่ไม่มีอันตรา ใดๆทั้งสิ้น เป็นอินทรีย์ คนรุ่นใหม่ที่ เข้มแข็ง ใน ศูนย์ คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมผ่าวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน สู้ๆ ครับ

เสียงขอบคุณ จาก คุณธนกร จิตส่งเสริม เจ้าของตลาดประปา กับทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 ได้เข้ามาสร้างกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด (กลางคืน) สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ชาติพัฒนา โคราช นำทีมพ่นยา จาก ศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมผ่าวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน ชุมชน ใดที่ต้องการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ประสานติดต่อ ได้ที่เบอร์ 044-213757

ตลาดดอนขวาง หัวทะเล พื้นที่ การค้าในชุมชน ที่มีคนมาจับจ่ายอาหารสด ตลอดทั้งวัน สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ชาติพัฒนา โคราช เป็นตัวแทน ศูนย์ คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน นำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ชนิดอินทรีย์ ไม่มีอันตรายต่อคน จากทีม ฮุก 31 เข้าสร้างความมั่นใจ ให้กับพ่อค้า แม่ค้า และ คนโคราชที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด ในยามวิกฤต ที่ กำลังใจ ความปลอดภัย เป็นสิ่ง สำคัญที่สุด

เติมเต็มในจุดที่ยังต้องการให้บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 กานดา นิลบัวลา แม่ค้าร้านชำ ในตลาดดอนขวาง ปลื้มใจกับ การให้บริการของศูนย์ คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด19 เธอบอกจะยืนหยัดสู้และร่วมก้าวผ่านวิกฤตดังกล่าวไปด้วยกัน สู้ๆ

ผอ.อภิชาติ เจริญยุทธ รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.โนนฝรั่ง อ.หัวทะเล กับการยืนสู้โควิด19 อย่างมั่นใจ ด้วยพลัง และสติ การทำงานเชิงรุก สร้างความเข้าใจ ให้กับประชาชน เพื่อสร้างกำลังใจ สู้ไปพร้อมกับ ศูนย์คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด19 ไปด้วยกัน ในวันที่ กำนัน มานพ แสงจันทร์ ต.หัวทะเล ส่งผ่านบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 จาก สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ ชาติพัฒนา โคราช